sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa điều trị chấn thương xong, Đoàn Văn Hậu ngay lập tức tập luyện bài tập siêu khó

Thứ tư, 16/02/2022 09:55 (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu phát tín hiệu vô cùng lạc quan tới người hâm mộ sau khi trở về Việt Nam. Anh đã có thể ra sân luyện tập và thậm chí luyện tập bài tập khó với trái bóng tennis.

Sau gần 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường trở về Việt Nam vào ngày 10/2 vừa qua. Hậu vệ biên trái của ĐT Việt Nam đã có 3 ngày cách ly tại nhà theo quy định, trước khi trở lại hội quân cùng Hà Nội FC vào ngày 13/2.

Sau ca phẫu thuật đầu gối thành công tại Hàn Quốc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục điều trị hồi phục và hướng đến ngày trở lại sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 1999 mang đến tin hiệu vô cùng tích cực tới người hâm mộ sau khi đặt chân về Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập

Mới đây, hậu vệ quê Thái Bình này đã chia sẻ hình ảnh tập luyện tại sân phụ Mỹ Đình, sân tập quen thuộc của Hà Nội FC. Văn Hậu tập với bóng tennis, các bài chạy và bổ trợ nhóm cơ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Kim Kwang-jae.

Văn Hậu sẽ được chuyên gia Kim Kwang-jae lên giáo án tập luyện hồi phục để đảm bảo khỏi hẳn chấn thương mới trở lại thi đấu. Vì thế thời điểm trở lại sân cỏ của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ dù anh được Hà Nội FC điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở V-League 2022.

Theo thông tin từ Hà Nội FC, sau khi về Việt Nam, Văn Hậu sẽ được kiểm tra lại tổng thể, đánh giá quá trình hồi phục vừa qua. Bộ phận y tế Hà Nội FC sẽ xây dựng phương án hồi phục tiếp theo cho Văn Hậu. 

Bài tập khó của Đoàn Văn Hậu với bóng tennis

Ngoài Văn Hậu, hậu vệ Duy Mạnh cũng đang phải tập hồi phục chấn thương cùng với việc Đình Trọng rời đội gia nhập Topenland Bình Định, hàng phòng ngự Hà Nội FC đang khủng hoảng và phải chạy đua hoàn thiện trước khi V-Leaue 2022 khởi tranh vào ngày 25.2 tới.

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ kịp thời hồi phục hoàn toàn để tham dự SEA Games 2021 trên sân nhà vào tháng 5 tới. Phía Hà Nội FC cũng khẳng định sẽ xây dựng cho Văn Hậu giáo án tập luyện phù hợp để tránh chấn thương tái phát như trường hợp của Đình Trọng trước đây.

Theo dõi Sports442 trên