sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính lì xì cho ĐT Việt Nam ngay sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc

Thứ ba, 01/02/2022 21:32 (GMT+7)

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân chúc mừng ĐTQG Việt Nam ngay sau trận đấu với Trung Quốc và lì xì cho toàn đội nhân dịp đầu xuân năm mới.

ĐT Việt Nam vừa mang đến những giây phút thăng hoa cho tất cả những người hâm mộ nước nhà khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu tuyệt vời trước Trung Quốc để có được thắng lợi giòn giã 3-1 trước đối thủ.

Bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ, ĐT Việt Nam chọn đấu pháp phòng ngự chủ động và khiến đối thủ vô cùng bế tắc. Trong khi đó, ở mặt trận tấn công, các học trò của HLV Park Hang Seo đã chuyển hóa quá tốt các cơ hội để ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ, trong đó có siêu phẩm của Phan Văn Đức.

Hùng Dũng và các đồng đội có một trận đấu tuyệt vời trước Trung Quốc

Trên khán đài, có sự xuất hiện đặc biệt của Thủ tướng Phạm Minh Chính. Ông rất vui mừng với chiến thắng của đội nhà vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần. Sau trận, đích thân thủ tướng đã xuống sân để chúc mừng và mừng tuổi cho toàn đội.

Thủ tướng cũng hy vọng chiến thắng giòn giã ngay trong ngày đầu năm mới này sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời để hy vọng vào một năm mới toàn thắng cho bóng đá Việt Nam. Ông cũng không quên dặn dò các cầu thủ và ban huấn luyện phải nỗ lực hơn nữa, không được chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính động viên chúc mừng ĐT Việt Nam

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam có được những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy 3 điểm có được trong ngày hôm nay không giúp cho chúng ta cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng nhưng đây là món quà tuyệt vời mà thầy trò HLV Park Hang Seo gửi tới người hâm mộ nhân dịp đầu xuân năm mới.

Ngoài ra, với chiến thắng này, ĐT Việt Nam còn vượt qua được ĐT Thái Lan để trở thành đội bóng Đông Nam Á có được nhiều điểm số nhất lịch sử khi tham dự vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

mới.

Theo dõi Sports442 trên