sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: HLV Park Hang Seo dương tính COVID-19, kế hoạch của BHL Việt Nam bị xáo trộn lớn

Thứ sáu, 04/03/2022 13:40 (GMT+7)

Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã dương tính với COVID-19. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch của các ĐT Việt Nam thời gian sắp tới.

HLV Park Hang-seo được phát hiện nhiễm bệnh vào chiều 3/3. Theo nhiều nguồn tin, HLV trưởng tuyển Việt Nam có vài triệu chứng thông thường, nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ông vẫn có thể duy trì công việc thông qua hình thức trực tuyến cùng các cộng sự.

Một quan chức VFF xác nhận, HLV Park Hang Seo dương tính với virus SARS-CoV-2. “Tuy nhiên, ông Park Hang Seo đã tiêm đủ liều vắc xin, sức khoẻ ổn định và những ngày qua vẫn làm việc, họp với BHL qua online bình thường. Người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về tình hình sức khoẻ của ông”.

HLV Park dự kiến sẽ tự cách ly và điều trị tại nhà riêng tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của các bác sĩ. Từ giờ đến thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 cũng như những chiến dịch tiếp theo vẫn còn khá nhiều. Nhiều khả năng năng thầy Park vẫn kịp bình phục và trở lại theo đúng quy định phòng dịch.

Huấn luyện viên Park Hang Seo dương tính COVID-19

Tuy vậy, theo Thethao 247, có một chi tiết cũng rất đáng chú ý là việc HLV Park Hang Seo đã phải vắng mặt liên tiếp 2 cuộc họp với BHL ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Đây là những cuộc họp quan trọng của 2 đội tuyển để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Ngoài ra, trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ không thể tiếp tục đi dự khán các trận đấu tại V.League 2022 nhằm "xem giò" các cầu thủ để bổ sung làm mới các đội tuyển. Do đó, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch của nhà cầm quân người Hàn Quốc đối với những mục tiêu sắp tới của năm nay.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam còn 2 trận đấu diễn ra vào cuối tháng 3, gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và làm khách ở Nhật Bản sau đó 5 ngày. Trong khi đó U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup từ ngày 23/3 đến 29/3. HLV Park Hang Seo sẽ giao U23 Việt Nam cho một trợ lý trực tiếp dẫn dắt khi sang Dubai.

Theo dõi Sports442 trên