sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak: "V.League vẫn là quan trọng nhất, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 3"

Thứ bảy, 12/02/2022 10:06 (GMT+7)

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã đưa ra mục tiêu của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong mùa giải 2022 này ở cả đấu trường quốc nội lẫn quốc tế.

V.League 2022 chuẩn bị khởi tranh. Các đội bóng tham dự đều đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để hướng tới mùa giải mới hứa hẹn đầy hấp dẫn này với sự đầu tư mạnh mẽ của rất nhiều đội bóng để hướng đến những mục tiêu của mình.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo TienphongHLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), ông Kiatisak Senamuang đã chia sẻ về mục tiêu của HAGL tại cả sân chơi trong nước lẫn sân chơi châu lục.

Huấn luyện viên Kiatisak

Cụ thể, cựu tuyển thủ Thái Lan nói: "Dĩ nhiên hiện tại V.League là quan trọng nhất. Mục tiêu của chúng tôi mùa giải tới là tốp 3, nhưng thực tế là tất cả chúng tôi đều muốn đoạt chức vô địch. Tôi nghĩ HAGL hoàn toàn đủ khả năng. Mùa giải trước các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, với sự tự tin hiếm có.

AFC cũng quan trọng, 10 năm trước chúng tôi đã có mặt tại AFC nhưng lần này tôi muốn các CĐV được hạnh phúc và chúng tôi muốn làm tốt nhất ở giải đấu này vì chúng tôi là đại diện cho bóng đá Việt Nam".

Tuy nhiên để có thể chơi tốt tại AFC Champions League, đội cần một kế hoạch kỹ lưỡng. Tôi nghĩ rằng việc tham dự các giải đấu cấp châu lục cũng là kinh nghiệm quý với cầu thủ HAGL. Chúng tôi sẽ chuẩn bị nghiêm túc cho mặt trận này.

Kiatisak dành tình cảm rất lớn với bầu Đức

Các bạn có thể thấy HAGL đang sửa sang, làm mới sân bóng rất đẹp rồi đấy. Bên cạnh chuyên môn, đội muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cả V-League và AFC Champions League".

Ngoài ra, "Zico Thái" cũng chia sẻ về tình cảm của mình với bầu Đức: "Tôi nghĩ Mr Đức rất yêu bóng đá và ông ấy cũng hỗ trợ nhiều cho đội tuyển Việt Nam. Đây là điều ấn tượng đầu tiên của tôi với ông Đức. Tôi nghĩ ông Đức rất tâm huyết với bóng đá VN. Thực tế mùa giải năm ngoái HAGL kỷ niệm 20 năm thành lập và chúng tôi đã rất muốn giành chức vô địch để chúc mừng bầu Đức. Điều đáng tiếc là chúng tôi thiếu may mắn, giải bị huỷ do dịch COVID-19".

Theo dõi Sports442 trên