sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Hà Nội FC nhắn nhủ Đình Trọng: "Em ra đi lúc mang trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết"

Thứ bảy, 12/02/2022 09:18 (GMT+7)

Sau khi Hà Nội FC ra thông báo chia tay Đình Trọng, HLV trưởng Park Choong Kyun cũng đã gửi lời tâm tình tới cậu học trò mà sắp tới đây sẽ là đối thủ của đội bóng.

Mới đây, Hà Nội FC đã ra thông báo chia tay hậu vệ Trần Đình Trọng. Đây được xem là thông tin vô cùng bất ngờ đối với các cổ động viên đội bóng Thủ đô. Ngay sau khi biết tin, HLV trưởng của Hà Nội FC, ông Park Choong Kyun cũng đã gửi lời nhắn nhủ tới cầu thủ này.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có đăng bức hình chụp với trung vệ sinh năm 1997 kèm theo dòng trạng thái có nội dung: “Em ra đi lúc mang trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết. Hãy giữ sức khỏe, tránh chấn thương nhé”.

Lời nhắn gửi của HLV Hà Nội FC tới Đình Trọng

Đáp lại tình cảm đó, tuyển thủ quốc gia Việt Nam cũng bày tỏ: “Cảm ơn HLV trưởng, mong những điều may mắn nhất sẽ đến với thầy”.

Vào tối ngày 11/2 vừa qua, trung vệ sinh năm 1997 cũng đã có bức tâm thư gửi ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Hà Nội FC sau khi chia tay với CLB. Đây là điều đáng tiếc với cả hai song ra đi là quyết định sẽ giúp cho Đình Trọng có cơ hội thi đấu nhiều hơn trong quãng thời gian tới.

Hiện tại, đang xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Đình Trọng sẽ cập bến Topenland Bình Định tuy nhiên cả hai bên dường như vẫn chưa hoàn tất mọi thủ tục nên tất cả thông tin về mức phí, số áo,... vẫn chưa được công bố chính thức. Nếu có được sự phục vụ của "chuyên gia săn Tây" thì đây là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội bóng đất võ ở hàng thủ để giúp họ hiện thực hóa tham vọng của mình ở mùa bóng năm nay.

HLV trưởng của Hà Nội FC, ông Park Choong Kyun

V.League 2022 chuẩn bị khởi tranh vào cuối tháng 2 này. Hiện tại, các đội cũng đã gần như chốt xong danh sách các cầu thủ của mình để gửi đến BTC. Với sự đầu tư mạnh mẽ của nhiều đội bóng, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào một mùa giải V.League mới diễn ra đầy hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Theo dõi Sports442 trên