sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hậu vệ Pháp Kevin Phạm Ba mong mỏi được khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/01/2022 12:23 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Kevin Phạm Ba là một trong những cái tên cầu thủ Việt kiều tài năng muốn về chơi bóng cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ này đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Theo báo Dân Việt đưa tin, trong một lần được phỏng vấn, nam cầu thủ khẳng định anh sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam nếu có cơ hội. 

Kevin Phạm Ba có ông nội là người Việt Nam. Tuy nhiên, do ông mất sớm nên hậu vệ 27 tuổi không có nhiều cơ hội tìm hiểu về đất nước con rồng cháu tiên. Anh có tố chất và đặc biệt đam mê bóng đá từ nhỏ. Cầu thủ cũng từng theo học tại lò đào tạo trứ danh Sochaux - Pháp.

Nam cầu thủ có chiều cao ấn tượng 1m82 và từng thi đấu ở vị trí tiền đạo khi còn trẻ. Năm 2014, anh được đôn lên đội U19 Souchaux và trở thành một trong những tài năng vô cùng triển vọng. Đáng tiếc, đó lại là con dao hai lưỡi đối với cầu thủ này. Do được lên tuyển quá sớm, tiền đạo gốc Việt đã phát triển không như kỳ vọng. 

0-1643017252200988095930
Kevin Phạm Ba mong muốn về cống hiến cho ĐT Việt Nam (Ảnh: SPORT)

Sau khi rời Sochaux, Kevin Phạm Ba từng khoác áo nhiều CLB khác của Pháp như Troyes, Le Pontet và hiện tại là FC Versailles 78. Hiện tại, cầu thủ cũng đã thay đổi vị trí thi đấu sở trường của mình thành hậu vệ cánh thay vì tiền đạo như trước đó.

Trước đó, người hâm mộ Việt Nam không khỏi bất ngờ với danh sách 6 cái tên Việt kiều nằm trong danh sách dự kiến của thầy Park, trong đó có Kevin Phạm Ba. Đây là một cầu thủ có tố chất và những pha phán đoán cắt bóng, không chiến, chuyền dài chuẩn xác.

Nếu Kevin Phạm Ba về Việt Nam thi đấu thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội để HLV trưởng của chúng ta thay máu đội hình. Do chưa từng chơi cho ĐTQG Pháp nên Kevin Phạm Ba đủ điều kiện làm học trò của HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Sports442 trên