sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vừa lớn tiếng 'tố' LĐBĐ Trung Quốc thiếu tôn trọng, sao nhập tịch gốc Brazil đã lập tức quay đầu hối lỗi

Thứ ba, 25/01/2022 13:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tiền đạo người Brazil đã lập tức gửi lời xin lỗi tới LĐBĐ Trung Quốc sau khi lên tiếng tố cáo cho rằng anh không được tôn trọng.

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc đã liên tục bàn về việc tiền đạo nhập tịch Luo Guofu lên tiếng bày tỏ sự tức giận của mình với LĐBĐ Trung Quốc. Cụ thể, lý do cho hành động bốc đồng này là do anh cùng hai đồng đội khác là Alan và Fernando không may bị mắc kẹt tại sân bay Amsterdam trong nhiều giờ đồng hồ.

luo-goufu-tuyen-trung-quoc-2222
Cầu thủ Lou Goufu đăng đàn tố LĐBĐ Trung Quốc (CFA) không tôn trọng

Được biết, Lou Guofu đã không ngại đăng tải lên MXH cá nhân Weibo hình ảnh đồng đội Fernando phải nằm vạ vật trên ghế tại sân bay. Do không thể di chuyển đến Nhật Bản đúng lịch nên 3 cầu thủ này cần tìm khách sạn để ở lại. Tuy nhiên, khách sạn tại sân bay không còn phòng trống nên các cầu thủ không còn cách nào khác ngoài việc phải nghỉ tạm ngay tại sân bay.

Bức xúc đăng tải lên MXH cá nhân, cầu thủ Luo Goufu viết: "Xin chúc mừng! Liên đoàn đặt vé cho chúng tôi đến Amsterdam, xong hủy vé bay đi Tokyo, chuyển sang chuyến bay ngày mai, rồi để chúng tôi bơ vơ giữa sân bay. Chúng tôi đã phải vạ vật ở đây 8 tiếng, rồi 15 tiếng mà không có lấy một nơi nghỉ ngơi tối thiểu. Chúc mừng kỹ năng điều hành của Liên đoàn. Họ không tôn trọng chúng tôi chút nào".

3430-9b88f39ab547729bf3e7d32437e490fd
Hình ảnh cầu thủ Fernandes phải nằm tạm trên ghế tại sân bay để nghỉ ngơi

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức được đưa ra bởi CFA vào ngày hôm qua (24/01), các cầu thủ nhập tịch gốc Brazil kể trên hiện đã có mặt tại Nhật Bản. Sau đó, tiền đạo Luo Goufu đã công khai xin lỗi vì hành vi thiếu suy nghĩ của mình. 

Theo kế hoạch, vào ngày 27/01 tới đây, Trung Quốc sẽ có trận đối đầu đội bóng nước chủ nhà Nhật Bản. Sau đó, toàn bộ đoàn Trung Quốc sẽ lập tức di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 01/02 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên