sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Động thái bất ngờ của CLB Hàn Quốc khiến trụ cột HAGL khó hiện thực hóa giấc mơ xuất ngoại

Thứ ba, 18/01/2022 16:15 (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL gần như không còn cơ hội xuất ngoại khi CLB Daejeon Hana Citizen liên tục công bố những bản hợp đồng mới.

Thông tin chuyển nhượng của Vũ Văn Thanh là một trong những điều rất được quan tâm tại Việt Nam trong thời gian qua. Theo đó, CLB Daejeon Hana Citizen tại K-League 2 được cho là đang muốn chiêu mộ hậu vệ Văn Thanh. 

Tuy nhiên theo những cập nhật mới nhất, nhiều khả năng thương vụ này sẽ không thể thành công bởi lẽ CLB Daejeon Hana Citizen vừa gây bất ngờ khi công bố tới 5 tân binh. Trong đó có tới 4 cầu thủ là Lee Seon Ho, Bae Seo Jun, Kim Tae Hyun và Park Tae Geon đều có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. 

Văn Thanh khó có thể sang Hàn Quốc thi đấu

Như vậy, HLV trưởng Lee Min Sung đang có khoảng 10 hậu vệ cánh, bao gồm cả các cầu thủ trẻ và những cái tên đầy kinh nghiệm. Vì thế sẽ rất khó để Daejeon Hana Citizen có thêm mua thêm một hậu vệ nào nữa đồng nghĩa với việc cơ hội xuất ngoại của Văn Thanh gần như bằng không.

Bên cạnh đó, CLB chủ quản của Vũ Văn Thanh là Hoàng Anh Gia Lai cũng không có những động thái trước tin đồn có đội bóng ở Hàn Quốc muôn chiêu mộ cầu thủ này. Do đó càng củng cố thêm việc hậu vệ này xuất ngoại chỉ dừng lại ở mức tin đồn. 

Những bản hợp đồng mới của CLB được cho là quan tâm tới Văn Thanh

Tại giải K-League 2 có quy định cho phép mỗi đội bóng được đăng ký 1 ngoại binh tới từ khu vực Đông Nam Á. Hiện tại giải đấu chỉ có 1 ngoại binh ĐNÁ duy nhất là Asnawi Mangkualam (Indonesia) đang thi đấu cho CLB Ansan Greeners. Trước Văn Thanh, Daejeon Hana Citizen cũng có ý định chiêu mộ hậu vệ Pratama Arhan của ĐT Indonesia.

Hiện tại Vũ Văn Thanh đang tập trung cùng với ĐT Việt Nam để hướng đến những trận đấu tiếp theo thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc. Nhìn chung, anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên