sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đội trưởng ĐT Việt Nam: "Thầy Park lo cho chúng tôi từng miếng bánh, khoanh giò"

Thứ ba, 01/02/2022 22:25 (GMT+7)

Đội trưởng của ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng vừa có những chia sẻ về sự tâm lý của HLV Park Hang Seo khi ông lo cho các cầu thủ kể cả những việc nhỏ nhất.

ĐT Việt Nam vừa làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á khi là đội bóng đầu tiên có được chiến thắng tại vòng loại thứ 3 World Cup. Thành tích này cũng giúp cho chúng ta vượt qua được Thái Lan để trở thành đội có nhiều điểm nhất khu vực khi tham dự vòng loại này.

Chia sẻ sau trận, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã bật mí cách HLV Park Hang Seo cởi bỏ áp lực cho ĐTVN: "Thật sự bản thân Dũng và toàn đội rất hạnh phúc. Trước trận đấu có rất nhiều áp lực vì đội đã lâu chưa giành chiến thắng.

Đỗ Hùng Dũng đã có một trận đấu tuyệt vời

Tuy nhiên, tinh thần trong ngày hôm nay toàn đội đã chơi hết sức và mọi người đã giành chiến thắng. Rất cảm ơn người hâm mộ đã đến sân và người hâm mộ xem truyền hình. Hi vọng đây là cái tết đặc biệt cho khán giả như đã hứa trước trận đấu. Trận đấu rất áp lực nhưng HLV trưởng đã rất tâm lý.

HLV Park đã giảm áp lực cho toàn đội bằng những cử chỉ và đáp ứng những yêu cầu cho toàn đội như là bánh chưng hay giò chả. Rất may mắn là chúng tôi đã giành chiến thắng".

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng không thể giấu nổi niềm hân hoan trước chiến thắng lịch sử: "Trước tiên, tôi xin chia sẻ đây là lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup. Trước trận này, chúng ta thua 7 trận và việc thua nhiều đã khiến đội bị phê phán. Khi thua nhiều như vậy, tôi biết cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có quãng dài mệt mỏi vì kết quả đó, hôm nay là mùng 1 Tết.”

Thủ tướng Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng sau trận đấu

Ngoài ra, HLV Hàn Quốc còn nhấn mạnh thêm về chiến thắng lịch sử của ĐT Việt Nam khi đội bóng của chúng ta đã giành được kết quả tốt nhất so với các đội Đông Nam Á:

“Ngày lễ ý nghĩa, kết quả hôm nay là lần đầu tiên đội Đông Nam Á giành chiến thắng. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, người hâm mộ và cầu thủ", huấn luyện viên Park Hang Seo nói.

Theo dõi Sports442 trên