sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kinh hoàng: Sân cỏ Việt Nam lại rúng động khi các cầu thủ thi triển võ thuật, trọng tài rút 4 thẻ đỏ

Thứ ba, 05/04/2022 20:41 (GMT+7)

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương lại tạo ra một vết nhơ cho bóng đá Việt Nam. Điểm nhấn chuyên môn không có nhiều mà những tấm thẻ đỏ và những pha bóng xấu xí mới thực sự gây chú ý.

Ở vòng đấu đầu tiên Cúp Quốc gia Việt Nam, dù được đánh giá cao hơn Quảng Nam khá nhiều trước khi trận đấu diễn ra nhưng Bình Dương không thể hiện được sự áp ảo như kỳ vọng. Thiếu vắng Tiến Linh cùng dàn ngoại binh khiến cho thế trận giữa 2 đội bóng diễn ra khá cân bằng và giằng co.

Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam bất ngờ là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi ép sân. Tuy nhiên những đường tấn công của đội chủ sân Tam Kỳ không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cùng rất ít tình huống bóng đáng chú ý từ cả 2 đội.

to-van-vu-dong-nghi
Cúp Quốc gia Việt Nam vừa có một trận đấu đầy bạo lực

Không có Tiến Linh, Tô Văn Vũ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt lối chơi Bình Dương với chiếc băng đội trưởng trên tay. Nhưng chính Tô Văn Vũ lại gây thất vọng khi anh lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 57.

Không có Tô Văn Vũ, Bình Dương để mất thế trận. Dù không có nhiều cơ hội, nhưng Quảng Nam cũng tận dụng tốt tình huống cố định và Ngân Văn Đại đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 78.

Thi đấu thiếu người lại bị dẫn trước, Bình Dương đã không thể lật ngược được thế cờ. Những phút cuối trận, đội bóng đất Thủ chỉ còn thi đấu với 9 người khi Thanh Thảo nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Quảng Nam sau đó cũng thi đấu chắc chắn để bảo toàn tỷ số 1-0 đến hết trận.

Cuối trận, trước sự khiêu khích của cầu thủ Bình Dương, các cầu thủ Quảng Nam không giữ được điềm tĩnh nên đã xảy ra ẩu đả, trong đó có cầu thủ Quảng Nam bay vào đá trúng người cầu thủ Bình Dương.

Trọng tài chính Khổng Tam Cường đã phải rút 2 thẻ đỏ để phạt lỗi ẩu đả của đội trưởng Quảng Nam là Hoàng Dương và cầu thủ Lê Văn Nam sau khi kết thúc trận đấu. Như vậy, sau một thời gian khá "êm đềm" thì mùa giải 2022 của bóng đá Việt Nam lại phải đón nhận những tin không vui tại Cúp Quốc gia. Bạo lực sân cỏ đã quay trở lại, chắc chắn sau trận đấu trên, những án phạt nặng sẽ được đưa ra.

quang-nam-binh-duong-dong-nghi-8918
Những pha phạm lỗi thô bạo là điểm nhấn lớn của trận đấu

Đội hình thi đấu

Quảng Nam: Phí Minh Long, Tấn Sinh, Hoàng Dương, Hữu Tuấn, Duy Kiên, Vũ Tín, Văn Trạng (Ngọc Hà 46’), Văn Toàn (Văn Hiếu 84’), Minh Dĩ (Việt Anh 79’), Thế Tài (Văn Đại 46’), Lê Văn Nam (Văn Đô 65’).

Bình Dương: Tuấn Vũ, Thanh Hảo, Thanh Long, Trung Tín (Trung Hậu 46’), Văn Đại, Tuấn Cảnh (Duy Khánh 84’), Tự Nhân (Dũ Đạt 84’), Văn Vũ, Minh Khoa, Bùi Vĩ Hào, Hồ Sỹ Giáp.

Theo dõi Sports442 trên