sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chuyển nhượng V-League tiếp tục sôi động, thêm một CLB chiêu mộ thành công ngoại binh châu Âu

Thứ hai, 17/01/2022 13:26 (GMT+7)

Sài Gòn FC chính thức công bố tân binh thứ 18 ngay trước thềm V-League 2022. Đó là ngoại binh vô cùng chất lượng đến từ Bồ Đào Nha, Andre Vieira.

Thời gian qua, cùng với các đội bóng ở V-League khác, Sài Gòn FC cũng có nhiều động thái làm mới đội hình trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Đội bóng này đã chia tay 18 cái tên và cũng chào mừng sự gia nhập của 18 nhân tố mới.

Trong số 18 nhân tố mới này có một cái tên rất đáng chú ý đó là ngoại binh Andre Vieira. Cụ thể, sáng 17/1, Sài Gòn FC ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công cầu thủ Andre Vieira. Cầu thủ này sinh năm 1992, cao 1,88 m và có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Bên cạnh đó, theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của cầu thủ này là 225.000 euro.

Sài Gòn FC chiêu mộ thành công Andre Vieira

Andre Vieira đã kinh qua nhiều đội bóng ở Bồ Đào Nha như Ferreiras, Louletano D.C, CD Operário, S.C Farense hay Varzim S.C. Mùa giải 2019/2020, anh đóng góp không nhỏ giúp S.C. Farense vô địch giải Hạng Nhất Bồ Đào Nha, qua đó đoạt vé lên chơi ở Primeira Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, cầu thủ này lại không được gia hạn hợp đồng nên đã chuyển đến Vazim S.C.

Với việc ký hợp đồng thành công với ngoại binh đến từ Bồ Đào Nha là Andre Vieira, Sài Gòn FC đã có đủ 3 ngoại binh rất chất lượng cho mùa giải mới.

Mùa giải V-League 2021 là một mùa giải đầy biến động với Sài Gòn FC. Chỉ trong ít tháng, "ghế nóng" ở đội bóng Sài Thành này có tới 2 lần thay đổi. Đầu tiên, HLV Vũ Tiến Thành rời ghế chỉ sau 3 vòng đấu để chuyển sang làm công tác đào tạo trẻ, nhường ghế cho HLV Shimoda Masahiro.

Andre Vieira hứa hẹn là cái tên rất chất lượng của Sài Gòn FC

Tuy nhiên Sài Gòn FC thi đấu không quá tốt và HLV Shimoda Masahiro bị thay thế bởi HLV Phùng Thanh Phương và vẫn thi đấu không mấy khởi sắc hơn.

Chính vì vậy ở mùa giải V-League 2022, Sài Gòn FC rất cố gắng để lấy lại vị thế của một đội bóng có tiềm lực hàng đầu Việt Nam và các tân binh của CLB này hứa hẹn sẽ là những cái tên rất đáng chú ý.

Theo dõi Sports442 trên