sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Chủ tịch CLB Bình Định: "Cảm ơn các đội khác đã giúp chúng tôi có được những cầu thủ tốt"

Chủ nhật, 13/02/2022 19:15 (GMT+7)

Sau khi rất bạo chi ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022, chủ tịch CLB Bình Định bất ngờ cảm ơn các đối thủ vì đã "nhả" người giúp cho đội bóng này có được những cầu thủ tốt.

CLB Bình Định là đội bóng hoạt động năng nổ nhất tại kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022 khởi tranh. Các cầu thủ mới đã chính thức ra mắt Bình Định có thể kể đến như: Thủ môn Nguyễn Mạnh Cường, hậu vệ Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Thanh Thịnh, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh, tiền đạo Hà Đức Chinh, Jermie Lynch, Rafaelson. 

Chia sẻ về điều này, chủ tịch CLB Bình Định – ông Nguyễn Văn Cường cho hay: "Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn các CLB khác đã tạo điều kiện để chúng tôi có được những cầu thủ tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc gia nhập Topenland Bình Định, một CLB với những khát khao lớn sẽ giúp cho các cầu thủ có thêm động lực để cống hiến. Tôi nghĩ điều này Topeland Bình Định đang cùng với các CLB khác góp phần nâng cả tầm và chất cho giải V-League. Để từ giải V-League này, sẽ có được những cầu thủ tốt hơn nữa cho đội tuyển quốc gia".

CLB Bình Định rất mạnh tay chi tiêu trước thềm V.League 2022

Gần đây nhất, trung vệ Trần Đình Trọng cũng được cho là đã chuyển đến đội bóng đất võ từ Hà Nội FC, tuy nhiên mức phí, số áo,... vẫn chưa được chính thức công bố. Theo nhiều thông tin, Đình Trọng sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí lót tay lên tới 10 tỷ đồng. Đây thực sự là “bom tấn” chất lượng với CLB Bình Định trước thềm mùa giải mới.

Với sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ trước thềm mùa giải V.League 2022, nhiều chuyên gia bóng đá còn ví CLB Topenland Bình Định giống như những đại gia của bóng đá châu Âu nổi tiếng với việc dùng tiền để chiêu mộ những cầu thủ giỏi để mang về thành công rực rỡ như Paris Saint-Germain hay Manchester City.

CLB Topenland Bình Định sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel FC trên sân nhà Quy Nhơn vào 17h ngày 25/2. Sau đó, Bình Định sẽ có trận đấu thứ 2 chạm trán với đối thủ là SLNA.

Theo dõi Sports442 trên