sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vận đen bám đuổi, ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ mất thêm một trụ cột nữa trước thềm đấu Oman

Thứ sáu, 18/03/2022 07:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau hàng loạt ca chấn thương, HLV Park Hang-seo lại một lần nữa nhận phải tin buồn khi đội hình của ĐT nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải.

Chỉ còn một tuần nữa là trận đấu giữa Việt Nam và Oman thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ diễn ra. Hiện tại, các thành viên ĐT Việt Nam đều đã tập trung để tập luyện cho những trận đấu này.

Tuy nhiên, trong buổi tập ngày hôm qua (17/03), trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng với các chuyên gia thể lực cho bị đau nhẹ phần cơ hông. Việc này khiến BHL cũng như không ít người hâm mộ phải lo ngại về việc cựu đội trưởng sẽ khó lòng góp mặt trong đội hình tuyển  Việt Nam trong trận đấu tới.

dt-viet-nam-6-21510214
Quế Ngọc Hải khó lòng ra sân trong trận đấu với Oman vào ngày 24/03 tới đây

Đối với HLV Park Hang-seo, nếu Hải Quế không thể ra sân, đây sẽ là tin cực xấu khi đoàn quân của ông đã gặp khá nhiều vấn đề về lực lượng trong thời gian gần đây. Trước trung vệ Quế Ngọc Hải, các trụ cột khác nơi hàng công như Duy Mạnh - Đình  Trọng - Bùi Tiến Dũng đều không thể góp mặt trong trận đối đầu với Oman do gặp chấn thương.

Ngoài ra, đội hình tuyển Việt Nam cũng phải hứng chịu "cơn bão" Covid khi đã có tới 3 cầu thủ xét nhiệm dương tính là Hồng Duy, thủ môn Văn Hoàng và Đào Văn Nam.

Hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo lúc này còn có các trung vệ Thành Chung, Việt Anh, Đức Chiến, Thanh Bình và Adriano Schmidt tuy nhiên ngoài Thành Chung và Thanh Bình từng có cơ hội ra sân ở đấu trường này, các cái tên còn lại vẫn còn là một ẩn số với chiến lược gia người Hàn.

Và hy vọng là trong quãng thời gian ngắn sắp tới, Quế Ngọc Hải cùng một số cầu thủ trụ cột khác như Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ hoàn toàn bình phục để kịp ra sân Mỹ Đình trong trận đấu tối ngày 24/3.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên