sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước thềm 'Siêu kinh điển', HLV Xavi bất ngờ 'mở đường' cho Messi trở lại Camp Nou

Chủ nhật, 20/03/2022 17:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Xavi đã có cuộc phỏng vấn với báo giới trước thềm đại chiến El Classico (Siêu kinh điển), qua đó chia sẻ về việc gọi Messi trở lại với sân Camp Nou trong tương lai.

Kể từ khi lên nắm quyền HLV trưởng Barcelona, HLV Xavi đã cho thấy tài năng của mình khi vực dậy đội bóng xứ Catalunya một cách mạnh mẽ. Hình ảnh Xavi tại Nou Camp khiến không ít người hâm mộ mong chờ Messi sẽ trở lại vào một ngày không xa.

Trả lời phỏng vấn với báo giới trước thềm trận El Classico tới đây, Xavi cho rằng:  “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và cậu ấy luôn được chào đón tại Barca,” – thuyền trưởng 41 tuổi chia sẻ. “Nếu tôi còn làm HLV trưởng, Messi có thể tới Nou Camp lúc nào cũng được. Tôi sẽ dành cho cậu ấy một cái ôm.

xavi-messi-1636393972-07214564

Messi còn hợp đồng với PSG và chúng ta không có nhiều điều để nói về chuyện tương lai của cậu ấy. Nhưng sẽ thật là vô giá nếu Messi muốn trở lại đây hàng ngày để xem chúng tôi tập luyện và nói chuyện với các huấn luyện viên”.- huyền thoại Barcelona cho hay.

Hiện tại, Real Madrid hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau 28 vòng đấu với 66 điểm và hơn chính đối thủ Barcelona tới 15 điểm. Trước cơ hội chạm trán đối thủ "truyền kiếp", nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng:

“Đây là một trận đấu đặc biệt và sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ tấn công và giành 3 điểm, dù điều đó không dễ dàng gì,” – vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh. “Nếu thắng Real Madrid, chúng tôi sẽ có vị trí tốt trong mục tiêu đầu tiên của cả đội, đó là nằm trong top 4 và dự Cúp C1 châu Âu mùa sau”.

hlv-xavi-chao-don-messi-tro-lai-barca_79607
Xavi cẩn trọng trước ngày đối đầu đối thủ mạnh Real Madrid

“Tuy nhiên, nếu thắng Real Madrid, tôi sẽ chỉ coi đó là một trận đấu bình thường. Chúng tôi kém họ 12 điểm và áp lực sẽ chỉ như các trận khác mà thôi. Đây là trận đấu El Clasico và Barca muốn giành chiến thắng. Real Madrid được thi đấu trên sân nhà và tôi tin rằng họ sẽ ép sân ngay từ đầu”.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 21/03.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên