sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Thái bất ngờ 'quay xe' chê HLV Park Hang-seo, cho rằng Quang Hải có thể chơi cho cả....Liverpool

Thứ sáu, 18/03/2022 10:28 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Việc xuất ngoại của Quang Hải không chỉ nhận được sự quan tâm của báo giới Việt Nam mà còn cả của truyền thông Trung Quốc cũng như Thái Lan.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của Quang Hải đang được nhận rất nhiều sự quan tâm của báo chí trong nước cũng như quốc tế. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Park Hang-seo đã đưa ra phát biểu có phần gây tranh cãi khi cho rằng: "Quang Hải ra nước ngoài thi đấu sẽ ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải. Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến để việc ký hợp đồng của Quang Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi".

1
HLV Park Hang-seo bị chê ích kỷ vì phát biểu của mình

Bình luận về lời chia sẻ của HLV Park Hang-seo, tờ Pantip (Thái Lan) cho hay: "Cách suy nghĩ của những người làm bóng đá ở Việt Nam khá lạ lẫm. Mới đây, HLV Park Hang-seo đã e tỏ rõ sự e ngại rằng nếu Quang Hải xuất ngoại thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến ĐTQG bởi phía CLB có thể không nhả ngôi sao này nếu không phải Ngày FIFA. Ông Park đã kêu gọi LĐBĐ Việt Nam xem xét để tác động với trường hợp của Quang Hải".

Với phát biểu trên, nhiều CĐV Thái Lan không ngại cho rằng nhà cầm quân người Hàn có phần ích kỷ khi muốn kìm chân ngôi sao chỉ đề phục vụ mục đích của mình. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Quang Hải xứng đáng chơi ở những giải đấu có đẳng cấp cao hơn.

quang-hai-1647564400825562190794
Bến đỗ mới của Quang Hải nhận được nhiều lời bàn tán

"Suy nghĩ của HLV Park Hang-seo là hơi ích kỷ. HLV Park muốn có thể dễ dàng triệu tập các ngôi sao chỉ để sử dụng cho mục đích của mình. Tuy nhiên, Quang Hải cần đến một môi trường có cấp độ cao hơn để phát triển bản thân".- CĐV Thái Lan nhận định.

Trước tin đồn Quang Hải sẽ gia nhập CLB Basel (Thụy Sĩ), nhiều cổ động viên Thái đưa ra những ý kiến khá thú vị, trong đó cũng không ít bình luận có phần mỉa mai

"Giải VĐQG Thuỵ Sỹ không không khác gì giải VĐQG Việt Nam, cấp độ của Quang Hải có thể đến cả Liverpool" – một CĐV bình luận.

"Thông tin Quang Hải có thể gia nhập FC Basel khả năng bắt nguồn từ tin đồn người đại diện của Quang Hải vừa đi du lịch Thuỵ Sỹ. Song, việc Quang Hải có thể đến FC Basel là khó xảy ra" – một ý kiến khác bình luận.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên