sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Brazil tung bài "độc chiêu" , sẵn sàng quyết đấu Việt Nam tại World Cup 2021

Thứ hai, 13/09/2021 14:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối đầu tuyển Việt Nam trong trận đấu tới đây, ĐT futsal Brazil vừa bổ sung "quân sư" trước thềm VCK World Cup 2021.

Chính thức hội quân hôm 9/8 vừa qua  để chuẩn bị cho VCK World Cup 2021, ĐT Brazil của HLV Marquinhos Xavier đã triệu tập 16 cầu thủ, trong đó có một nửa số khoác áo các CLB trong nước và nửa còn lại đang thi đấu tại các giải châu Âu.

Bên cạnh đội hình chất lượng cùng chuyên môn được đánh giá cao, tuyển futsal Brazil cũng vừa củng cố thêm sức mạnh qua việc bổ nhiệm thêm vị trí mới. Theo đó, cựu thủ môn nổi tiếng Lavoisier Freire chính thức trở thành điều phối viên của ĐTQG này tham dự VCK Futsal World Cup 2022. Được biết, cựu thủ môn này cũng giữ vai trò tương tự tại LĐBĐ Brazil.

futsal brazil
Cựu thủ môn Lavoisier Freire trong buổi họp báo của ĐT futsal Brazil

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây nhất, ông Lavoisier Freire cho biết: "Về vấn đề hậu cần, đội sẽ trình kế hoạch chi tiết trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ sử luyện tập tại Granja Comary đến hết ngày 11/8. Sau đó, chúng tôi sẽ chuyển đến Rio de Janeiro để tiếp tục rèn quân trước khi lên đường tham dự World Cup".

Ngay sau khi kết thúc quá trình huấn luyện, tuyển futsal Brazil đã đến Ba Lan và thi đấu 4 trận giao hữu, trong đó có 2 trận đấu gặp đội chủ nhà, 2 trận đấu gặp Serbia. Selecao thắng 3, hòa 1. Ngày 14/9 sắp tới, thầy trò HLV Xavier sẽ có trận ra mắt World Cup 2021 gặp ĐT futsal Việt Nam vào 0h00.

Về giải đấu này, điều phối viên chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ mang đến giải đấu này những cầu thủ chất lượng, đội hình chất lượng dưới sự dẫn dắt của ông Xavier. Mục tiêu của Brazil là giành danh hiệu cao nhất tại VCK Futsal World Cup 2021"

Theo dõi Sports442 trên