sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Công Phượng vắng mặt trong trận đấu mở màn Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ ba, 27/07/2021 18:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐTVN và Saudi Arabia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Ngày 5/8, đội tuyển Quốc gia sẽ hội quân tại Hà Nội mà không có Nguyễn Công Phượng do tiền đạo này vướng chuyện gia đình. Tiền đạo của HAGL sẽ không cùng các đồng đội sang Saudi Arabia, để đá trận ra quân ngày 2/9 tới đây.

vong-loai-world-cup-2-0-2-2-cong-phuong-bay-thang-tu-bi-ve-thai-lan-hoi-quan-cung-tuyen-viet-nam
Công Phượng có thể sẽ trở lại vào 7/9

Nhiều khả năng, anh sẽ được gọi bổ sung ở trận thứ 2 và hội quân với đồng đội khi Việt Nam tiếp Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9. Hiện tại, Công Phượng vẫn đang tập luyện ở Pleiku dưới sự hướng dẫn của HLV Kiatisuk Senamuang. 

Ngoài sự vắng mặt của Công Phượng và Đỗ Hùng Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không có tên. Thủ môn này hiện đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) nên không thể về Việt Nam tập huấn và thi đấu cùng các đồng đội.

tro-ly-lee-young-jin-la-ai-va-tro-ly-lee-young-jin-gioi-co-nao-0-084122
Ông Park giao quyền cho trợ lý tin cậy - Lee Young-jin

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam vào ngày mai. Để đảm bảo quy định cách ly, ông Park cũng sẽ bỏ lỡ ngày tập trung đội tuyển.

Quyền chỉ đạo tạm thời sẽ được giao cho ông Lee Young-jin, trợ lý số một của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Đợt hội quân sắp tới, đội tuyển còn có thêm sự phục vụ của HLV CLB Hà Nội Park Chung-kyun và trợ lý HLV Kim Tae-min của HAGL với tư cách chuyên gia phân tích dữ liệu.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vào đến vòng loại thứ ba một kỳ World Cup, nằm chung bảng B cùng Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman, Australia và Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên