sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiến Linh khó hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Thứ ba, 27/07/2021 16:11 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hiện đang đóng quân cùng Bình Dương ở khu vực miền Nam và do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thì anh khó lòng hội quân kip cùng ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào ngày 5.8 tới đây ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á. Chiều 26.7, VFF đã công bố bản danh sách mà HLV đề xuất triệu tập các cầu thủ cho hành trình sắp tới. Danh sách gồm 31 cầu thủ và không có quá nhiều bất ngờ ngoại trừ sự vắng mặt hơi khó hiểu của Công Phượng.

Danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup: Công Phượng vắng mặt

Như vậy là các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ cần di chuyển rất nhanh ra Hà Nội để kịp thời gian hội quân. Tuy nhiên lại có 1 VĐV gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển bởi anh hiện đang sinh sống ở phía Nam - nơi tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

Tien-Linh-DT-VIETNAM
Tiến Linh khó lòng hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam

Muốn ra Hà Nội tập trung vào ngày 5/8, Tiến Linh phải di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất để ra thủ đô. Tuy nhiên hiện nay cả Bình Dương và TP.HCM đều giãn cách xã hội. Theo quy định của UBND TP.Hà Nội từ ngày 22/7, người đến từ vùng giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 phải cách ly tập trung. Đây là vấn đề mà VFF đang tìm cách giải quyết.

Từ 27/7 đến khi tuyển Việt Nam hội quân còn 9 ngày. Như vậy, nhiều khả năng Tiến Linh không kịp có mặt đúng thời hạn 5/8. Đội tuyển Việt Nam phải hội quân sớm hơn dự kiến để có thêm thời gian chuẩn bị.

HLV Park Hang-seo nhiều khả năng cũng không kịp hoàn tất cách ly khi đến ngày 28/7 mới trở về Việt Nam từ Hàn Quốc. Ông Park cùng vợ và hai trợ lý sẽ cách ly ở Hà Nội.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên