sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'"Ông vua cách ly" của ĐT Việt Nam trở lại hội quân cùng HAGL

Thứ ba, 27/07/2021 13:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nguyễn Phong Hồng Duy quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở phố núi dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak sau khi hoàn thành đợt cách ly kéo dài 2 tuần tại Gia Lai.

Sau Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy phải trải qua những đợt cách ly liên tục. Anh thậm chí còn được các đồng đội gọi bằng biệt danh "Ông vua cách ly".

tieu-su-nguyen-phong-hong-duy-6-min
Hồng Duy hoàn thành cách ly và trở lại luyện tập cùng CLB HAGL

Trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại 2 World Cup, cầu thủ nhỏ con này liên tục thực hiện cách ly tại TP.HCM, ở quê nhà Bình Phước và tiếp tục cách ly tại Gia Lai trước khi lên tập trung cùng CLB HAGL.

Toàn đội HAGL đã đón Hồng Duy trở lại bằng những nụ cười và tràng pháo tay vui vẻ. Dù V-League có thể bị hoãn cho đến tận tháng 2/2021, HAGL vẫn sẽ cho các cầu thủ tập luyện bình thường nhằm duy trì phong độ. 

143057-vong-loai-thu-2-world-cup-2022-khu-vuc-chau-a-thu-mon-van-lam-bat-ngo-vang-mat-vao-phut-chot
ĐTVN dự kiến sẽ tập trung vào đầu tháng 8/2021

Đầu tháng 8, Hồng Duy cùng các đồng đội khác như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh,.. có thể sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

Khả năng cao, Hồng Duy và các cầu thủ khác cũng phải thực hiện cách ly theo quy định trước khi bước vào luyện tập chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.