sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Hiển quyết tâm "vượt mặt" các đối thủ, đem "bom tấn" U22 về CLB Hà Nội?

Thứ năm, 30/09/2021 21:09 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bầu Hiển của CLB Hà Nội đang rất quyết tâm để có được sự phục vụ của cầu thủ Hai Long, cầu thủ đang được rất nhiều CLB khác tại V-League săn đón.

Sau khi Hai Long hiện  thanh lý hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh, từ đầu tháng 9 iền vệ sinh năm 2000 đã được Hà Nội FC tiếp cận. Tuy nhiên tiền vệ này vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với đội bóng Thủ đô.

Hiện nay Hai Long được đánh giá là tiền vệ trung tâm giàu tiềm năng bậc nhất của lứa U22 Việt Nam. Chẳng ngạc nhiên khi Hai Long nhiều lần được thầy Park gọi vào ĐTQG. Với sự bổ sung chất lượng này. Hà Nội FC sẽ thêm phần yên tâm hơn trong bổi cảnh Hùng Dũng vẫn cần thêm thời gian để dưỡng thương.

hailong
Hai Long nhận được sự săn đón từ nhiều CLB tại V-League

Một lãnh đạo của CLB Hà Nội tiết lộ:  "Cũng có CLB khác sẵn sàng chi nhiều tiền để có được Hai Long. Hà Nội FC cũng là môi trường tốt, luôn sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu và mong muốn có sự phục vụ của Hai Long. Chúng tôi đã làm việc trực tiếp với Hai Long, hi vọng mọi chuyện sẽ hoàn tất trong vài ngày tới, trước khi U22 Việt Nam lên đường đi tập huấn".

Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách sang UAE tập huấn vào ngày 8/10. Như vậy, nhiều khả năng chỉ 1 tuần nữa thôi, tương lai của Hai Long sẽ được định đoạt. Tại vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào cuối tháng 10 tới, Hai Long sẽ là trụ cột của U22 Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp với U22 Myanmar và U22 Đài Bắc Trung Hoa. AFF Cup 2021 sắp tới, có khả năng cũng sẽ là cơ hội tỏa sáng của tiền vệ trẻ tuổi này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên