sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Toàn được khen hay nhất Việt Nam, HLV Kiatisak đắc chí thừa nhận

Thứ sáu, 07/05/2021 09:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước những quan điểm cho rằng Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam, HLV Kiatisak tỏ ra hạnh phúc và đồng tinh với điều này.

Ngay trước khi trở lại đại bản doanh ở Pleiku sau những ngày tập luyện ở Quảng Ninh, HLV của CLB Hoàng Anh GIa Lai là Kiatisak đã có cuộc trả lời với truyền thông. Nổi bật trong buổi phỏng vấn là câu hỏi rất thú vị cho Zico Thái về quan điểm cho rằng Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại.

HLV Kiatisak bật cười và trả lời: “Đúng là phong độ, đẳng cấp và trình độ của Văn Toàn hiện tại rất cao. Tôi cũng đồng tình với quan điểm Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại. Chúng tôi có kế hoạch lớn ở mùa giải năm nay. Hy vọng, Văn Toàn giữ vững phong độ để giúp HAGL hướng tới mục tiêu đó”.

VAN-TOAN-KIATISAK
HLV Kiatisak đồng tình với quan điểm cho rằng Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại.

Văn Toàn hoàn toàn xứng đáng với những mỹ từ mà truyền thông dành cho anh. Lúc này anh đang là chân sút tốt nhất tại V-League 2021 và vượt qua hàng loạt ngoại binh chất lượng. Sau 13 vòng đã đấu, tiền đạo quê Hải Dương đã có cho minh 7 pha lập công và đóng góp rất lớn vào vị trí đầu bảng hiện tại của đội bóng phố núi.

Cầu thủ HAGL có nguy cơ trở thành F3 vì CAND FC bay cùng chuyến với F1?

Chiều 6/5, VFF và VPF đã thông báo chính thức về việc hoãn vòng 13 V-League do diễn biến phức tạp của đại dịch. HLV Kiatisak bày tỏ suy nghĩ: "Đúng là chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Quảng Ninh ở vòng đấu này. Nhưng tôi tôn trọng quyết định hoãn lại V.League để chung tay chống dịch Covid-19. Tôi nghĩ đội bóng nào cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho vòng đấu quyết định này."

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên