sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hàng loạt cầu thủ SLNA thành F2 của bệnh nhân COVID-19

Thứ năm, 06/05/2021 17:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nhiều cầu thủ SLNA đã tiếp xúc với nam thanh niên đi cùng chuyến bay với bệnh nhân COVID-19 ở Hà Tĩnh. Như vậy là Văn Đức và các đồng đội sẽ trở thành những trường hợp F2.

Trưa 6/5, anh T.H.K (27 tuổi), chủ động đến Trạm Y tế phường Quang Trung (TP Vinh) khai báo y tế. Theo đó, anh xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân Covid-19. Nam thanh niên này cho biết anh đã bay cùng chuyến với bệnh nhân dương tính với Covid. Hiện anh đã  được lấy mẫu xét nghiệm, đang tạm thời cách ly tại trạm y tế. 

Phan Văn Đức “nịnh” cô vợ xinh đẹp, quyết ghi thêm “bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời”

Anh T.H.K đã đăng tải lên trang cá nhân của mình như sau: “HIỆN TẠI MÌNH ĐANG LÀ F1 của trường hợp này do là hành khách bay cùng chuyến bay. Mình ngồi ghế 3A và hành khách này ngồi ghế 23B.Mình hiện tại đang chủ động cách ly tập trung tại trạm y tế phường Quang Trung.

Mình đăng tin này để những ai có tiếp xúc với mình trong thời gian (28/4- nay ) có thể là F2. Mọi người hãy chủ động khai báo y tế, tự chủ động cách ly ở nhà và theo dõi sức khoẻ của mình nhé”.

Anh mau (3)
Hàng loạt cầu thủ SLNA vô tình trở thành F2

Đáng chú ý, Tại Trạm y tế, anh K. cũng khai báo trong thời gian ở TP Vinh, anh đã ra sân tập rồi đi ăn sáng, uống cafe với phần lớn cầu thủ đội 1 của Sông Lam Nghệ An. Điều đó khiến hàng loạt cầu thủ SLNA vô tình trở thành F2. Một thành viên BHL của đội bóng xứ Nghệ cũng xác nhận thông tin trên. 

Cầu thủ HAGL có nguy cơ trở thành F3 vì CAND FC bay cùng chuyến với F1?

VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm để đời, vươn tầm thế giới

Theo dõi Sports442 trên