sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Hàn Quốc: “HLV Park Hang Seo không hài lòng với ĐTVN”

Thứ ba, 01/06/2021 16:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận hòa của ĐTVN vs Jordan, truyền thông Hàn Quốc đã có những bài phân tích và nhận định về lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trái ngược với nhiều đội bóng tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu. Thầy trò HLV Park Hang Seo lựa chọn đội tuyển Jordan - đội tuyển ở Tây Á và có lối đá gần giống với chủ nhà UAE. Sau 90 phút thi đấu, Việt Nam và Jordan cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Đáng chú ý là bàn thắng duy nhất của ĐTVN là bàn phản lưới nhà của đối thủ. 

van-hau-viet-nam-jordan-1622511646697137130453
ĐTVN hòa 1-1 với Jordan

Truyền thông Hàn Quốc kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTVN rất quan tâm tới “những chiến binh sao vàng”. Ngay sau trận giao hữu vào rạng sáng 1.6 (theo giờ Việt Nam), một số tờ báo của xứ sở kim chi đã có những bài phân tích, nhận định về lối chơi của ĐTVN:

"HLV Park Hang seo đã chủ động thay đổi số áo của các cầu thủ để tránh lộ bài. Hai đội không muốn công khai rộng rãi, nên quyết định thi đấu ở sân vận động đóng kín.

Chỉ có vài thông tin ít ỏi ở trận đấu này như việc thủ môn Văn Toản đã cản phá thành công quả phạt đền. HLV Park Hang Seo vẫn chưa thực sự hài lòng về lối chơi của ĐTVN.”

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên” 

Sau trận giao hữu với Jordan, ĐTVN sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày và trở lại tập luyện vào ngày 2/6. Lúc này thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G VL World Cup khu vực Châu Á với 11 điểm. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt so tài tới Indonesia, Malaysia và UAE ở 3 trận đấu cuối cùng. 

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á”

VIDEO: HLV Park Hang Seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên