sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á”

Thứ ba, 01/06/2021 11:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Jordan tại UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều lời khen trong đó có những CĐV Indonesia.

00h ngày 1/6, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu kín với tuyển Jordan tại UAE nhằm chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại hành trình vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Mọi diễn biến và kết quả chung cuộc chỉ được Liên đoàn bóng đá 2 nước cung cấp một cách sơ lược cho các đơn vị truyền thông. 

van-hau-viet-nam-jordan-1622511646697137130453
Trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan kết thúc với tỷ số 1-1

Ở trận đấu này, Việt Nam thủng lưới trước sau bàn thắng của Baha Faisal bên phía Jordan. Cuối hiệp một, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạo sức ép lớn và có được bàn gỡ. Khá bất ngờ khi đây là một pha phản lưới nhà và cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Đáng tiếc khi hàng công của Việt Nam không thể nổ súng trong trận đấu thử nghiệm này.

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên” 

Sau trận đấu, ĐTVN nhận được rất nhiều lời động viên, khen ngợi từ CĐV Đông Nam Á.  Một fan bóng đá đã bình luận: “ Đội tuyển Việt Nam là đội bóng hay nhất trong khu vực Đông Nam Á, hầu hết các đội tuyển trong khu vực không thể đánh bại các bạn nghĩa là các bạn mạnh nhất”.  

base64-16225090867971281172231
Sự quan tâm của CĐV Đông Nam Á dành cho tuyển Việt Nam

CĐV Indonesia trước đây luôn có hiềm khích với ĐTVN đặc biệt là sau sự việc Văn Hậu gây chấn thương cho trụ cột của ĐT Indonesia nhưng bất ngờ khi sau trận đấu đêm qua, có rất nhiều CĐV nước này dành lời có cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Điển hinh như những bình luận: “Việt Nam thực sự ổn định, nằm trong top đầu Châu Á và cũng như vua của Đông Nam Á’”,

“Việt Nam cầm hòa Jordan, mặc dù họ không cao nhưng ngươi khác vẫn phải ngước nhìn”

“Việt Nam hiện tại Sức mạnh Tốt nhất ở Asean. Đây là là kết quả của một quá trình trong 4 năm qua. Indo vẫn khó chống lại Thái Lan và đội tuyển Việt Nam. “

CĐV Đông Nam Á “đứng ngồi không yên” về trận đấu kín của Việt Nam vs Jordan 

Theo dõi Sports442 trên