sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Đông Nam Á “đứng ngồi không yên” về trận đấu kín của Việt Nam vs Jordan

Thứ ba, 01/06/2021 09:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trận đấu giao hữu kín giữa Việt Nam vs Jordan rạng sáng 1,6(theo giờ Việt Nam) thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐV Đông Nam Á.

Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu còn lại tại hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, một số đội tuyển  đã thực hiện những trận giao hữu nhằm lấy lại phong độ cho các cầu thủ và là cơ hội cho các HLV thử nghiệm đội hình. Ráng sáng 1/6  (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận giao hữu kín với đội tuyển Jordan.

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Nhằm đảm bảo sự bí mật trong chiến thuật và cách dùng người của 2 HLV nên trận đấu này đã đóng cửa với báo chí, truyền thông. Mọi diễn biến và kết quả chung cuộc chỉ được Liên đoàn bóng đá 2 nước cung cấp một cách sơ lược cho các đơn vị truyền thông. Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam và Jordan hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Anh mau (3)
CĐV Đông Nam Á dành nhiều lời khen cho ĐTVN.

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu và sau khi kết thúc, không chỉ riêng CĐV Việt Nam mà CĐV Đông Nam Á cũng “đứng ngồi không yên” với thông tin của trận đấu này. Sau trận đấu, với kết quả 1-1 thì đã có rất nhiều phản hồi tích cực dành cho ĐTVN. Bởi trái ngược với những trận thua của Thái Lan, Indonesia hay Malaysia thì thầy trò HLV Park Hang Seo đã có màn chạy đà tạm chấp nhận được.

Không thắng ba trận liên tiếp, HLV Nishino công khai chỉ trích cầu thủ Thái Lan

Nhiều CĐV Indonesia dành lời khen cho ĐTVN: “"Việt Nam thực sự ổn định như một đội tuyển thuộc top đầu châu Á và là số một của Đông Nam Á." hay "Không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam vượt qua vòng loại U20 World Cup, rồi giành ngôi á quân U23 châu Á, lọt vào bán kết ASIAD, tứ kết Asian Cup đâu." . Bên cạnh đó cũng có rất nhiều CĐV từ Thái Lan, Malaysia chúc cho ĐTVN gặp may mắn tại VL World Cup.

Những pha phối hợp thượng hạng của ĐTQG Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên