sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thầy cũ Hùng Dũng: "Cầu thủ ngoại rất sợ chấn thương ở Việt Nam"

Thứ năm, 25/03/2021 10:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Đức cho biết, sau tình huống của Hùng Dũng thì các cầu thủ ngoại rất sợ chấn thương ở Việt Nam, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

HLV đương nhiệm của CLB Hà Tĩnh là ông Phạm Minh Đức. Chiến lược gia quê Hà Đông từng có thời gian dẫn dắt Hà Nội T&T và từng là thầy cũ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Phát biểu sau trận đấu của Hà Tĩnh với Hải Phòng, ông bộc bạch:

"Xem tình huống đó các cầu thủ rất sợ và lo lắng, nhất là các ngoại binh, tôi không dám nhắc về chấn thương của Hùng Dũng trước buổi họp chuyên môn. Ban đầu tôi lo cầu thủ khó thi đấu tốt, song khi vào trận đấu họ đã chơi hăng say, tuân thủ luật"

minh-duc-16156509842971636308837
Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức đã có 3 điểm đầu tiên

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ thêm: "Cầu thủ ngoại sang đây rất lo bị chấn thương. Nếu gặp xui xẻo trong thi đấu, họ sẽ không thể về nhà chữa trị vì Covid-19. Trong trận tiếp Hải Phòng, tiền đạo Chevaughn Walsh có bị trọng tài thổi phạt thẻ vàng ở hiệp hai. Khi hết giờ cậu ấy chia sẻ rằng tình huống tranh bóng ấy sợ bị đồng nghiệp đối phương đá trúng chân, nên phải lấy tay cản người, và lĩnh thẻ".

Cùng trong buổi họp báo, HLV trưởng của Hải Phòng là ông Phạm Tuấn Anh đưa ra bình luận về trường hợp của Hùng Dũng: "Chấn thương là một phần của bóng đá, thế giới xảy ra rất nhiều ca, điều quan trọng là cầu thủ phải giữ cái đầu tỉnh táo hơn. Nhiều khi các bạn đá rát quá dẫn đến những sự việc đáng tiếc. Trước trận gặp Hà Tĩnh, tôi quan điểm với học trò là không bao giờ được đá xấu với đối phương, và tất cả đã làm tốt". 

ngoai-binh-chan-thuong-1-7452-1616632467
Tình huống phải nhận thẻ vàng của Walsh trong trận đấu với Hải Phòng

Quay trở lại sự việc của tiền vệ Hùng Dũng. Hiện anh đã phẫu thuật thành công và dự kiến cần 6 tháng để hồi phục chấn thương. Trong khi đó “tác nhân” gây ra điều này là Hoàng Thịnh cũng đã nhận cho mình bản án kỷ luật thích đáng. 

VIDEO: Toàn cảnh 22 phút vỡ sân Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên