sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Vừa phẫu thuật thành công, Hùng Dũng lập tức có hành động cao cả với Hoàng Thịnh

Thứ tư, 24/03/2021 16:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay trong ngày 24/3, Ban huấn luyện CLB TP.HCM đã trực tiếp đến thăm hỏi Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội FC đã có hành động khiến nhiều người nể phục.

Theo thông tin của chúng tôi, chưa đầy 24h sau sự cố đáng tiếc của Hùng Dũng, Ban huấn luyện CLB TP.HCM đã trực tiếp đến bệnh viện nơi Dũng “chíp” đang điều trị. Trưởng đoàn Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và HLV Mano Polking cùng có mặt. 

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Polking giãi bày: Sáng nay thì tôi và thành viên của BLĐ CLB TPHCM đã tới thăm Hùng Dũng. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi thấy tiếc cho Hùng Dũng, mọi chuyện vượt ra ngoài sự tưởng tượng của tôi",

HUNG DUNG (1)
Hoàng Thịnh chắc chắn rất áy náy với Hùng Dũng

Theo lời của ông Polking, Hùng Dũng cùng gia đình đã nói chuyện rất nhiều với các thành viên của CLB TP.HCM. Theo đó, tiền vệ quê Gia Lâm mong muốn đội chủ sân Thống Nhất động viên, an ủi Hoàng Thịnh bởi Hùng Dũng hiểu rằng HT đang gặp rất nhiều áp lực.

"Cậu ấy muốn CLB TP.HCM và NHM thông cảm và động viên Hoàng Thịnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một người rất tốt bụng khi nói ra những lời đó. Tôi chúc Hùng Dũng nhanh chóng trở lại. Tất cả mọi người đang chờ tin tốt từ cậu ấy" Ông Polking tiếp lời.

HUNG DUNG
Ca phẫu thuật của Hùng Dũng diễn ra thành công

Theo thông tin mới nhất, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công và đang được chăm sóc rất đặc biệt. Dự kiến tuyển thủ quốc gia cần tối thiểu 6 tháng để hồi phục chấn thương. Về phía Hoàng Thịnh, anh cũng đã nhận những hình phạt thích đáng từ VFF và Ban huấn luyện CLB TP.HCM.

VIDEO; Màn trình diễn đỉnh cao của Đỗ Hùng Dũng tại V.League 2020

Theo dõi Sports442 trên