sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh V-League chơi lớn, chi 15 tỷ đồng chiêu mộ tiền đạo hàng đầu giải VĐQG Nam Mỹ

Thứ năm, 02/12/2021 11:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina - Diego Dorregaray.

Sau quãng thời gian im ắng trên thị trường chuyển nhượng, ‘tân binh’ của V-League - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã bắt đầu lên kế hoạch công bố những bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng, ông đã tiết lộ về việc sắp hoàn tất thủ tục sở hữu 2 ngoại binh đến từ Brazil và Nigeria.

Sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Phạm Tuấn Hải, ban lãnh đạo đội bóng Núi Hồng đang phải gấp rút tìm kiếm một chân sút xứng tầm để thay thế. Nhiều khả năng đội bóng núi Hồng sẽ sử dụng suất ngoại binh cuối cùng của mình để chiêu mộ một tiền đạo ngoại chất lượng. Cái tên mà Hà Tĩnh đang theo đuổi là tiền đạo đến từ Argentina - Diego Dorregaray.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
Diego Dorregaray sở hữu thể hình rất ấn tượng

Được biết, trung phong sinh năm 1992 đã có mặt tại Việt Nam và sắp hoàn tất thủ tục cách ly y tế trước khi thử việc tại Hà Tĩnh. Theo trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Diego Dorregaray là 500.000 euro (khoảng 15 tỷ VND). Đây rõ ràng là con số ấn tượng, vượt xa những cái tên chất lượng tại V-League hiện tại như Geovane (250.000 euro), Pedro Paulo (400.000 euro).

Diego Dorregar khoác áo Deportivo Cuenca tại giải VĐQG Ecuador trong 2 mùa giải gần nhất. Trong quá khứ, anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo 1 số đội bóng hàng đầu Nam Mỹ như Defensores de Belgrano (Argentina), Guayaquil City FC hay Técnico Universitario (Ecuador). Tuy nhiên anh không có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Tại Serie A de Ecuador 2021, chân sút này chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. 

XEM THÊM: 

Chuyên gia: "Đá AFF Cup, đội tuyển Việt Nam như sinh viên đại học giờ về học lại cấp hai"

Học viện HAGL JMG chính thức đóng cửa: Cái kết dang dở cho tham vọng của bầu Đức

VIDEO: Đội bóng Bồ Đào Nha ra sân với chỉ 9 người, phải dùng thủ môn dự bị đá tiền vệ

Theo dõi Sports442 trên