sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ông chủ tuyến giữa mới của Hà Nội FC tiếc nuối vì không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 26/01/2022 20:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội - Nguyễn Hai Long bày tỏ sự tiếc nuối khi không có tên trong thành phần đội tuyển quốc gia cũng như U23 Việt Nam ở lần triệu tập này.

Nguyễn Hai Long là trụ cột của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra hồi tháng 10/2021. Anh cũng từng được điền tên vào danh sách đăng ký ở một số trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, ở lần gần nhất đội tuyển quốc gia cũng như U23 Việt Nam tập trung, cựu sao Quảng Ninh lại không được góp mặt.

Tiền vệ sinh năm 2000 bày tỏ với Zing: "Tôi rất tiếc khi không được triệu tập. Được thi đấu cho đội tuyển, đại diện cho đất nước ở đấu trường quốc tế, rõ ràng là niềm tự hào rất lớn. Tuy nhiên, ở góc nhìn tích cực thì tôi có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB".

Khi được đề nghị đánh giá về màn thể hiện của bản thân, Hai Long nói: "Đây mới là trận đấu đầu tiên của tôi cùng đội bóng, nên rất khó để đưa ra nhận định. Tôi mới tập luyện thời gian ngắn, từ sau giải U21 quốc gia, nên các HLV muốn tạo điều kiện để tôi thi đấu nhiều, nhằm thích nghi nhanh nhất có thể".

hailong
Nguyễn Hai Long là nhân tố trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Sau khi CLB Quảng Ninh dừng hoạt động, Hai Long trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Điểm đến được cầu thủ này lựa chọn là đội bóng giàu thành tích nhất V.League hiện nay. Cầu thủ này cũng lường trước những khó khăn ở môi trường mới. "Tôi đã suy nghĩ khá nhiều trước khi quyết định đầu quân cho CLB Hà Nội. Ở đây có rất nhiều cầu thủ tốt, đã thể hiện được năng lực. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi chùn bước", anh nói.

"CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay, không có lý do gì để tôi từ chối lời đề nghị của CLB. Tôi sẽ có gắng chứng tỏ năng lực với lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng. Cá nhân tôi cho rằng mình không được thi đấu là do bản thân, mình phải tập luyện nhiều hơn để khi có cơ hội mình thể hiện tốt nhất có thể".

Theo dõi Sports442 trên