sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chán tiền đạo từng ghi bàn tại Champions League, Hà Nội "nhắm" ngay ngôi sao Bồ Đào Nha thay thế

Thứ tư, 26/01/2022 16:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hà Nội F.C được cho là đang nhắm đến ngôi sao Bồ Đào Nha Ronan để thay thế chỗ cho "bom xịt" từng thi đấu tại Champions League - Josip Ivancic.

Trước thềm mùa giải V-League 2022, đội bóng Thủ đô đã cho thấy sự chịu chơi của mình khi liên tục tung ra 2 bản hợp đồng với ngoại binh khủng từ châu Âu là Djuzo Zec và Josip Ivancic. Trong đó, dù sở hữu thể hình tốt cùng khả năng ghi bàn ổn nhưng khi trở về Hà Nội, Josip Ivancic vẫn chưa cho thấy sự hòa hợp trong đội hình của HLV Park Choong Kyun.

maxresdefault
Josip Ivancic cần thêm thời gian để hòa hợp tại CLB Hà Nội

Do vậy, Hà Nội F.C đang được cho rằng sẽ tìm kiếm cái tên khác thay thế cho cầu thủ châu Âu này. Cụ thể, theo Bongda24h.vn, tiền đạo Ronan, hiện đang thi đấu tại CLB Rio Ave, đang được đội chủ sân Hàng Đẫy liên hệ. Được biết, các thủ tục liên quan đang được Hà Nội xúc tiến nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo này sớm nhất có thể.

Thi đấu cho Rio Ave, cầu thủ sinh năm 1995 chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có cơ hội ghi bàn vào các đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha như Porto hay Benfica và Sporting Lisbon.

clb-ha-noi-sap-dat-thoa-thuan-voi-tien-dao-tung-ghi-ban-vao-luoi-casillas_69262
Ronan đang được CLB Hà Nội nhắm đến cho suất ngoại binh cuối cùng

Nếu thương vụ này thành công, Ronan sẽ đến Hà Nội và thay thế vào vị trí của Josip Ivancic và hoàn thành danh sách cầu thủ của mình cho V-League 2022. Trước thềm V-League khởi tranh trở lại, HLV Park Choong Kyun cũng đã chia sẻ rằng mục tiêu của ông và toàn đội là đòi lại ngôi vị số 1 và thành công vô địch Cúp Quốc gia 2022. 

Với mục tiêu lớn và sự đầu tư khủng từ phía Ban lãnh đạo, đội bóng Thủ đô đang cho thấy quyết tâm voo cùng mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, trong lúc các đối thủ khác như HAGL, Viettel cũng đang không ngừng vươn lên, hành trình của Hà Nội F.C chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Theo dõi Sports442 trên