sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: VFF đã tìm được người thay thế HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 18/02/2022 13:56 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Không còn là tin đồn, đích thân đại diện LĐBĐ Việt Nam đã xác nhận rằng đã tìm được tân HLV thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31.

Như chúng tôi đã đưa tin, SEA Games 31 (diễn ra vào tháng 5) sẽ là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đảm nhiệm vai trò HLV trưởng U23 Việt Nam với mục tiêu bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng trước khi chuyển sang công tác quản lý. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG cho đến khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Như vậy, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không nắm quyền tại U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Quá trình tìm kiếm gương mặt phù hợp thay thế HLV Park Hang Seo đang được VFF nhanh chóng xúc tiến. Nhiều ngày qua đã có những tin đồn xung quanh danh tính của vị HLV này nhưng đại diện LĐBĐ Việt Nam khi đó xác nhận vẫn đang cân nhắc 1 số ứng viên.

park-hang-seo-14012558
HLV Park Hang Seo sẽ thôi dẫn dắt U23 Việt Nam sau Sea Games 31

Tuy nhiên sáng 18/2, có vẻ như LĐBĐ Việt Nam đã tìm ra được ứng viên phù hợp nhất. Lãnh đạo VFF đã chia sẻ với Zing những thông tin rất quan trọng: "Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất các bước cuối cùng để sớm công bố tân HLV trưởng U23 Việt Nam trong tháng 2. Một số thủ tục cần phải rà soát, hồ sơ của ứng viên cần được thẩm định trước khi đi đến bước cuối cùng."

"Đó là một HLV người Hàn Quốc", vị này khẳng định. "Việc HLV kế nhiệm có bằng AFC Pro hay không thì tôi chưa thể nói nhưng cần phải đáp ứng các yêu cầu của LĐBĐ châu Á", ông nhấn mạnh về việc bổ nhiệm người thay HLV Park. 

Ở lần đàm phán này, VFF và đối tác giữ kín các thông tin đàm phán cũng như danh tính người kế nhiệm. Nhiều khả năng danh tính tân HLV U23 Việt Nam sẽ được công bố trong ngày cuối của tháng 2/2022.

Nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV người Hàn Quốc là dẫn dắt U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Uzbekistan. Việt Nam nằm ở bảng C cùng U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Sau đó sẽ là hành trình tại ASIAD 2023 - Trung Quốc.  

XEM THÊM: 

Ngược dòng ngoạn mục trận ra quân, Thái Lan chính thức gây áp lực lớn lên Việt Nam

Vẫn ấm ức vì thua Việt Nam, báo Trung Quốc lôi chuyện 40 năm trước mỉa mai đội nhà

Theo dõi Sports442 trên