sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không có tiếng nói chung, SHB Đà Nẵng chính thức chia tay ‘trò cưng’ của HLV Park

Thứ năm, 04/11/2021 14:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo xác nhận của đại diện CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng bên bờ sông Hàn đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh.

Hợp đồng của tuyển thủ Quốc gia Hà Đức Chinh với SHB.ĐN sẽ đáo hạn vào cuối tháng 11 tới. Chính vì vậy thời gian qua, đội bóng sông Hàn có những động thái tích cực nhằm giữ chân chân sút 24 tuổi và đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. 

Tuy nhiên con số mà người đại diện của Đức Chinh đưa ra đã đẩy cuộc đàm phán rơi vào bế tắc. Nếu tái ký, Hà Đức Chinh sẽ trở thành nội binh có mức lót tay cao nhất Đà Nẵng ở V.League 2022. Ở diễn biến mới nhất, do không đạt được thỏa thuận về chi phí lót tay, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF quyết định ra đi tìm bến đỗ mới.

Chinh-parrk
Đức Chinh chính thức chia tay SHB Đà Nẵng

Phía đội bóng sông Hàn cũng đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm một tiền đạo khác thay thế vị trí Đức Chinh để lại. Theo đó, nếu việc đàm phán diễn ra thuận lợi, câu lạc bộ Đà Nẵng sẽ sớm chiêu mộ một tiền đạo đang khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Thậm chí nếu trường hợp đó không xảy ra, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn có thể trao cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ như Phạm Đình Duy, Phạm Văn Hữu hay Phạm Xuân Tạo. Trong buổi tập chiều ngày 2/11 của đội, HLV Phan Thanh Hùng đã phần nào khẳng định Đức Chinh đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng:

“Trước mắt tôi sẽ xây dựng một lối chơi riêng cho Đà Nẵng, giúp đội có bản sắc của riêng mình. Chắc chắn đội bóng sẽ sớm định hình lối chơi, không lẫn với các CLB khác và sẽ chơi hiệu quả để không phải vất vả trụ hạng mà tranh đua tốp đầu với các đối thủ mạnh”.

huan-luyen-vien-phan-thanh-hung-dinh-tuan-1-2415
HLV Phan Thanh Hùng đang muốn làm mới lại SHB Đà Nẵng

Về phía Hà Đức Chinh, hiện tại, do đang bận tập trung ĐTQG nên Đức Chinh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Nhưng theo tìm hiểu của Bongdaplus, Sài Gòn và Bình Định là hai đội bóng đang đặt vấn đề để chiêu mộ tiền đạo gốc Phú Thọ.

XEM THÊM: 

NÓNG: Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam tố ‘lãnh đạo’ đối xử bất công với bóng đá nữ 

Xác định 16 cái tên góp mặt tại VCK U23 Châu á, bóng đá Đông Nam Á lập lại kỳ tích

BLV Quang Tùng: “Kỹ thuật kém mới có động tác thừa, U23 Việt Nam cần phải bỏ cách đá thiếu văn minh”

Theo dõi Sports442 trên