sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hoàng Vũ Samson và Thanh Hóa khó lòng “yêu lại từ đầu”

Thứ sáu, 02/04/2021 14:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

BLV Quang Tùng cho rằng sau “cuộc chiến pháp lý” giữa Hoàng Vũ Samson và Thanh Hóa thì mối quan hệ giữa họ khó lòng hàn gắn như ban đầu.

Những ngày qua, tại CLB Thanh Hóa đã xảy ra mâu thuẫn giữa ngoại binh Hoàng Vũ Samson và ban lãnh đạo đội bóng. Sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson với thủ môn Tuấn Mạnh, anh đã bị Thanh Hóa đẩy xuống đội trẻ.

SAMSON
Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson

Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch CLB là ông Cao Tiến Đoan có ý định mời cơ quan điều tra vào cuộc vì nghi ngờ Hoàng Vũ Samson có thái độ thi đấu chưa đúng mực. Ông cho rằng cầu thủ gốc Nigeria cố tình đá xấu để “được” treo giò và không phải thi đấu.

Ngay lập tức, cựu “sát thủ” của Hà Nội T&T khẳng định mình trong sạch và sẵn sàng đối đối chất với công an. Anh còn dọa ngược lại phía đội bóng chủ quản phải chuẩn bị tiền đền bù danh dự cho mình.

BLV Ngô Quang Tùng cho rằng sự việc của Samson và Thanh Hóa đã vượt quá giới hạn của án phạt nội bộ khi lôi cơ quan chức năng vào điều tra. Anh cho rằng mâu thuẫn này rất khó để hàn gắn:

Có thể vấn đề giữa CLB Thanh Hóa và Samson không chỉ xuất phát từ một tình huống trong trận đấu cụ thể, mà đây là sự tích tụ của nhiều lần, nhiều thứ buộc CLB phải đưa ra lựa chọn này.

samson-copy-12101726
Cuộc chiến pháp lý giữa Samson và Thanh Hóa vẫn chưa rõ hồi kết

"Chủ tịch CLB nói nếu Samson không có vấn đề gì thì có thể trở lại sau 3 trận treo giò, tuy nhiên, sự trở lại ấy không thể bình thường được. Chúng ta thấy rõ phản ứng của Samson. Cậu ấy bị đặt vào thế làm rõ trắng đen, được ăn cả, ngã về không. Sau chuyện này, sẽ rất lạ nếu Samson tiếp tục ở lại CLB Thanh Hóa.

CLB không còn chìa cánh tay ra cho cầu thủ nữa, mà đang chĩa mũi nhọn vào họ. Sau hành xử như thế, mối quan hệ này sẽ không còn được giữ gìn."

XEM THÊM: VIDEO: Hoàng Vũ Samson hành hung cầu thủ Hải Phòng năm 2014

VIDEO: Hoàng Vũ Samson đấm liên tiếp vào mặt câu thủ Hải Phòng năm 2014

Theo dõi Sports442 trên