sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park: “Malaysia là ứng cử viên vô địch nhưng Việt Nam gặp họ 5 lần và chưa từng thua”

Thứ bảy, 11/12/2021 11:37 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Malaysia là ứng cử viên vô địch AFF Cup 2020 và ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ cho màn so tài với đối thủ này.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo nói về sự chuẩn bị của ông và các học trò:

"Mọi thứ vẫn như bình thường thôi. Chúng tôi cũng có đủ thời gian để chuẩn bị. Malaysia hiện là ứng cử viên cho chức vô địch. So với vòng loại thứ hai World Cup 2022 thì họ cũng có nhiều thay đổi về nhân sự. Hiện nay các cầu thủ của tôi đều khỏe mạnh, không gặp vấn đề gì. Nhưng do toàn đội đều phải sống trong khách sạn nên tôi vẫn lo lắng các học trò gặp vấn đề về tâm lý".

Trước câu hỏi ĐT Việt Nam sẽ ứng phó thế nào nếu Malaysia chơi tấn công, HLV Park chia sẻ:

"Chúng tôi đã gặp Malaysia 5 lần và chưa thua đâu. Dĩ nhiên những kết quả trong quá khứ chỉ để tham khảo thôi. Trận đấu với đối thủ cũ nhưng kết quả thì không thể nói trước được.

Bây giờ hỏi chúng tôi tự tin bao nhiêu % thì cũng khó nói. Chúng tôi sẽ nỗ lực qua từng trận. HLV Malaysia nói rằng sẽ chơi tấn công trước Việt Nam nhưng cứ phải vào trận mới biết được thực sự họ đá thế nào. Dù sao với đội tuyển Việt Nam, kể cả tấn công hay phòng ngự thì chúng tôi sẽ đều chơi hết sức mình".

Lich-thi-dau-vong-loai-World-Cup-2022-ngay-10-10-Viet-Nam-phai-thang-malay-1570616897-width630height472
ĐT Việt Nam đang có thành tích đối đầu rất tốt trước Malaysia

Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tham dự buổi họp báo và đưa ra nhận định về đối thủ:

"Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với Việt Nam. Malaysia vẫn luôn là đối thủ khó chơi nhưng tôi tin Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới".

"Malaysia là đội bóng có sức mạnh, với những tiền đạo giàu kinh nghiệm và rất nguy hiểm với hàng thủ chúng tôi. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để hướng tới cuộc đọ sức này".

"Chúng tôi đều biết Malaysia đã ghi 6 bàn trong 2 trận đấu vừa rồi. Họ có phong độ tốt nên chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt, cố gắng tạo ra được những cơ hội ghi bàn và bảo vệ mảnh lưới của mình".

"Với cá nhân tôi, sức mạnh hàng công của đối thủ là điều cần phải dè chừng. Có thể trong những trận đấu trước Việt Nam chơi phòng ngự phản công nhưng với trận ngày mai thì tôi chưa thể nói trước chúng tôi sẽ đá thể nào. Nhưng rõ ràng phòng ngự phản công là một lựa chọn không tệ với chúng tôi".

XEM THÊM: 

Không phải Thái Lan, chuyên gia cảnh báo Việt Nam coi chừng 1 đội bóng có lối đá Châu âu 

BXH các CLB Châu á mới nhất: Việt Nam tiến bộ nhưng vẫn bị Thái Lan tạo khoảng cách lớn

Sở hữu thống kê 'khó tin', Campuchia thực hiện đúng tuyên bố chơi áp đảo dù gặp Brazil?

Theo dõi Sports442 trên