sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Cerezo Osaka tiết lộ khả năng ra sân của Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 07/04/2021 03:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Cerezo Osaka - Levir Culpi đã có những chia sẻ đặc biệt về các tân binh của đội bóng, trong đó có Đặng Văn Lâm.

Ngày 3.4 Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức đặt chân tới Nhật Bản để đầu quân cho đội bóng mới Cerezo Osaka. Tuy nhiên theo quy định thì Văn Lâm sẽ phải ở khu cách ly trong khoảng 14 ngày và dự kiến sẽ có mặt tại đại bản doanh CLB vào ngày 17/4.

Ngay khi đặt chân tới đất nước mặt trời mọc, thủ thành của Đội tuyển Việt Nam đã có những lời gửi gắm với CĐV Việt Nam: "Hơn 2 tháng qua, tôi đã không tập luyện cùng CLB. Để giữ được phong độ, tôi tập luyện một mình trong phòng gym hoặc với giáo án của HLV riêng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để mang đến niềm vui cho mọi người."

thu-mon-dang-van-lam-cerezo-osaka_naga
Đặng Văn Lâm đã chính thức có mặt ở Nhật Bản

HLV Cerezo Osaka là Levir Culpi rất quan tâm tới các tân binh của ông, trong đó có thủ thành Đặng Văn Lâm: "Các cầu thủ ngoại chưa đến Osaka nên tôi chưa được gặp họ trực tiếp. Thật tiếc vì điều đó nhưng tôi nghĩ họ rất hạnh phúc vì đã có mặt ở Nhật Bản.“

HLV người Brazil cũng tiết lộ về khả năng ra sân của thủ thành ĐTVN: "Tôi nghĩ rằng Văn Lâm, Adam Taggart hay Tiago sẽ có sự khác biệt về mặt thể chất so với các cầu thủ bắt đầu mùa giải đúng lúc, thi đấu nhiều trận. Họ phải cạnh tranh với cả đội. Tôi rất mong được gặp gỡ họ."

Square 4x4 (5)

Dựa theo phát biểu này của HLV Cerezo Osaka, việc Văn Lâm tới Nhật muộn sẽ khiến anh cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Thêm vào đó, thủ thành số 1 của CLB hiện tại vẫn đang chơi ổn định nên nhiều khả năng phải đến lượt về thì anh mới được trao cơ hội ra sân. 

3 lần tân binh Costa Rica của TP. HCM sút tung lưới Đặng Văn Lâm

XEM THÊM: Bầu Đức trình làng siêu thủ môn 1m91, "hàng hiếm" của bóng đá Việt Nam

VIDEO: Buổi chia tay trong ... nước mắt của HLV Chu Đình Nghiêm

Theo dõi Sports442 trên