sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đặng Văn Lâm gửi thông điệp trước khi vào khu cách ly tại Nhật Bản

Thứ ba, 06/04/2021 09:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay khi tới Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đã có cuộc phỏng vấn ngắn. Anh đã gửi những thông điệp cho thấy sự chuyên nghiệp của mình.

Ngày 3.4 thủ thành của Đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm đã chính thức đặt chân tới Nhật Bản sau thời gian rất dài “mắc kẹt” tại Thái Lan. Trả lời truyền thông của Nhật Bản, anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được hội quân cùng CLB và thể hiện sự quyết tâm rất lớn:

"Xin chào mọi người, tôi đang ở Tokyo và sắp chuyển đến khu vực cách ly. Tôi rất vui vì cuối cùng tôi có thể ở Nhật Bản, chuẩn bị tập luyện và thi đấu cho đội bóng mới. Mặc dù chưa thể tập luyện cùng CLB trong hơn 2 tháng qua, tôi vẫn dành thời gian một mình tại phòng tập cũng như phối hợp chặt chẽ với huấn luyện viên để duy trì phong độ."

Dang-Van-Lam-Cerezo-
Hình ảnh mới nhất của Văn Lâm tại Nhật Bản

Theo đó, Văn Lâm sẽ phải cách ly y tế theo quy định của chính phủ Nhật Bản. Trước Văn Lâm, những ngoại binh của Cerezo Osaka như Adam Taggart, Tiago Pagnussat hay Dankler đều phải cách ly tại Fukushima.

Anh cùng các đồng đội của mình nhận được sự quan tâm rất đặc biệt từ ban lãnh đạo CLB. Họ chuẩn bị cho cầu thủ đầy đủ từ đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho tới giáo án tập tại chỗ. Điều kiện ăn ở tại khu cách J.Village được đánh giá rất tốt với điều kiện 5 sao. 

jvillage-1130
Toàn cảnh khu cách ly hiện đại tại Fukusima

Sau khi hết thời hạn cách ly, Đặng Văn Lâm có thể chính thức tập luyện cùng CLB mới. Hiện tại Cerezo Osaka đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 3 sau 8 vòng đấu. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ diễn ra vào ngày 6/4 tới đây.

VIDEO: Đặng Văn Lâm suýt khiến Muangthong United nhận bàn thua vì bỏ khung thành lên tấn công

XEM THÊM: Bầu Đức trình làng siêu thủ môn 1m91, "hàng hiếm" của bóng đá Việt Nam

VIDEO: Buổi chia tay trong ... nước mắt của HLV Chu Đình Nghiêm

Theo dõi Sports442 trên