sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không cầu mà được, Xuân Trường gặp may ngay trước lễ ăn hỏi

Thứ ba, 06/04/2021 15:47 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Xuân Trường gặp may mắn không ngờ đến ngay trước lễ ăn hỏi vào ngày 9/4 với bạn gái Nhuệ Giang.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ của CLB HAGL và đội tuyển Việt Nam - Lương Xuân Trường chuẩn bị lập gia đình. Theo đó, cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà vào ngày 9/4 tới đây. Vợ tương lai của anh là Ngô Mai Nhuệ Giang, “hot girl” sinh năm 1993.

Bất ngờ khi Nhuệ Giang từng dính Scandal “coi thường” fan Xuân Trường và bị cho là cư xử không thật sự chuẩn mực. Sau sóng gió, rất nhiều tin đồn cho rằng 2 người đã đường ai nấy đi và gần như không có thông tin nào của họ. Dẫu vậy cuối cùng thì cả 2 lại chuẩn bị thành vợ thành chồng.

Square 4x4
Xuân Trường nhận tin vui ngay trước ngày ăn hỏi

Trước khi đám cưới diễn ra, Xuân Trường đã đón nhận 1 tin vui khá trùng hợp. Cụ thể là ngày 8/4 - trước ngày Xuân Trường tổ chức ăn hỏi thì HAGL sẽ có trận đấu với Đà Nẵng. Tuy nhiên do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó nên Trường “híp” sẽ không thể ra sân thi đấu.

Việc tình cờ “bị treo giò” của Xuân Trường khiến rất nhiều CĐV ác ý cho rằng anh đã cố tình “tẩy thẻ” để vừa không phải thi đấu và lo cho việc riêng và vừa được xóa hết số thẻ phạt. Tuy nhiên là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và được đào tạo về đạo đức nghề nghiệp từ nhỏ nên đây chắc chắn chỉ là lời “vu khống”.

VIDEO: Những đường chuyền đỉnh cao của Xuân Trường ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016

XEM THÊM: Bầu Đức trình làng siêu thủ môn 1m91, "hàng hiếm" của bóng đá Việt Nam

VIDEO: Buổi chia tay trong ... nước mắt của HLV Chu Đình Nghiêm

Theo dõi Sports442 trên