sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hải Phòng FC cải tổ mạnh mẽ, chia tay 3 ngôi sao Việt Kiều

Thứ hai, 13/09/2021 10:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hải Phòng FC sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ Việt Kiều là Martin Lo, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn.

Vào tháng 4/2021, CLB Hải Phòng đã được UBND TP.Hải Phòng chuyển giao cho Công ty cổ phần Sông Hồng điều hành. Đây là doanh nghiệp do ông Văn Trần Hoàn (hay còn gọi là Hoàn "pháo), một CĐV nổi tiếng ở TP.Hải Phòng làm chủ. Sau khi trở thành chủ tịch của đội bóng quê hương, bầu Hoàn đã ngay lập tức bắt tay vào cải tổ đội bóng.

Sân Lạch Tray đã được cải tạo với nhiều hạng mục mới. Chưa dừng lại ở đó, Hải Phòng FC cũng đã mượn tới 7 cầu thủ của HAGL (Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Trần Hữu Đông Triều cùng 4 tài năng trẻ thuộc lứa 3 Học viện HAGL JMG.). Đương nhiên ở chiều đi, đội bóng đất cảng phải chia tay với hàng loạt cầu thủ để thanh lọc lực lượng hoặc do 2 bên không tìm được tiếng nói chung.

Hai-phonng-viet-kieu-martinlo-smith

Một thành viên trong BLĐ CLB Hải Phòng xác nhận đội bóng này sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ Việt kiều gồm Martin Lo, Adriano Schmidt và Andrey Nguyễn. Đây là quyết định được xem là bất ngờ với CĐV Hải Phòng khi 2 trong 3 cái tên kể trên đang là trụ cột của đội chủ sân Lạch Tray và thường xuyên đá chính ở mùa giải trước.

Chắc chắn đây sẽ là 3 cầu thủ được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Theo thông tin của chúng tôi, Andrey Nguyễn nhiều khả năng sẽ khoác áo CLB Phú Thọ. Trong khi đó Martin Lo, Adriano Schmidt đang được 1 số đội bóng lớn liên hệ nhưng hai ngôi sao này vẫn chưa đồng ý với lời đề nghị nào. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên