sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Malaysia: “Chúng tôi mạnh hơn Việt Nam”

Thứ tư, 09/06/2021 07:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu tiền vệ Khalid Ali, người được xem là huyền thoại bóng đá Malaysia cho rằng ĐTQG nước này đang mạnh hơn Việt Nam.

Khalid Ali là cựu tiền vệ của Đội tuyển Malaysia. Ông thi đấu vào những năm 70 và 80 của thế kỷ trước. NHM bóng đá nước này coi ông là huyền thoại bởi trong quá khứ Khalid Ali từng giúp Malaysia vượt qua Nhật Bản và Hàn Quốc để giành suất dự Olympics Moscow 1980, dù cuối cùng họ tẩy chay giải và không tham dự.

81116khalidali
Khalid Ali được xem là huyền thoại của bóng đá Malaysia

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Bernama hôm 8/6, Khalid Ali chia sẻ: "Malaysia mạnh hơn Việt Nam. Cầu thủ Malaysia cần tin rằng họ giỏi hơn Việt Nam. Nhưng Malaysia cần chơi tốt hơn rất nhiều so với những trận gần đây. Họ phải chơi gắn kết như một tập thể, chỉ khi đó mới có thể thắng Việt Nam.

Báo Trung Quốc lo ngại tuyển Việt Nam sẽ là thế lực lớn của bóng đá Châu Á

Chúng ta không thể gục ngã trước Việt Nam như khi thua UAE. Malaysia cần tấn công nhiều hơn phòng ngự, khi đó hàng công có nhiều cơ hội hơn để gây ảnh hưởng tới trận đấu". 

bxh moi nhat 8-6
BXH hiện tại của bảng G Vòng loại World Cup 2022

Với chiến thắng trước Indonesia mới đây, đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì được ngôi đầu trên BXH với 14 điểm sau 6 lượt trận. Trong khi đó Malaysia đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 với 9 điểm sau 6 lượt trận. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với Malaysia vào lúc 23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên