sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Indonesia “khinh thường” Việt Nam nếu thiếu đi Quang Hải

Thứ hai, 17/05/2021 15:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia cho rằng Quang Hải là ngòi nổ quan trọng và thiếu đi cầu thủ Hà Nội thì ĐTVN sẽ sụp đổ.

Tờ Indosports mới đây đã có bài phân tích sức mạnh của tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào đầu tháng 6/2021. Theo đó, chuyên gia của Indonesia đánh giá rất cao vai trò của Quang Hải trong hệ thống mà HLV Park Hang Seo xây dựng.

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

"Quang Hải nổi tiếng với vị trí tiền vệ tấn công nên thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi hoặc phạm lỗi với cầu thủ đối phương.Thực tế cho thấy Quang Hải là linh hồn trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Anh có mặt hầu hết ở các trận đấu tại vòng loại World Cup vừa qua và chơi nổi bật.”

QUANG-HAI-VIET-NAM

Tuy nhiên không may cho ĐTVN khi Quang Hải cùng 3 cầu thủ khác là Duy Mạnh, Tiến Linh và Anh Đức sẽ có nguy cơ bị treo giò ở 2 trận đấu cuối gặp UAE và Malaysia nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu với Indonesia. Tờ Indospors rất quan tâm tới thông tin này và họ cho rằng: “Nếu Quang Hải vắng mặt vì thẻ phạt, hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang-seo sẽ sụp đổ.”

Báo Indonesia: “Thắng được tuyển Việt Nam là điều không thể”

Rõ ràng những nhận định của truyền thông Indonesia là không hề quá lời khi cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đang là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh sở hữu bộ kỹ thuật thượng thừa và khả năng thi đấu rất đa năng. Chắc chắn Quang Hải cần thi đấu cẩn thận nếu không muốn bị treo giò ở 2 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022. 

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá 

VIDEO: Quang Hải và bàn thắng xem mãi vẫn khóc

Theo dõi Sports442 trên