sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VFF lên tiếng về trường hợp chấn thương của Đoàn Văn Hậu, yêu cầu ngừng triệu tập lên tuyển

Thứ năm, 03/12/2020 06:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Hậu đã tái phát chấn thương trong một buổi tập trước thềm mùa giải của Hà Nội FC. VFF đã chính thức lên tiếng về tuyển thủ này.

Hà Nội FC đã thông báo về việc Văn Hậu tái phát chấn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện và thi đấu khoảng 3 tháng. Qua đó, hậu vệ người Thái Bình sẽ bỏ lỡ đợt tập trung của ĐTQG cũng như một phần mùa giải V-League 2021.

doan van hau, ha noi fc, v league 2020, van hau chan thuong

Đại diện VFF đã liên tiếng về sự việc này và yêu cầu Tổng cục TDTT ngừng triệu tập Văn Hậu. “Chúng tôi đã nắm đầy đủ tình hình chấn thương của Văn Hậu nên việc gọi cậu ấy lên tuyển không cần thiết. Trước mắt Văn Hậu sẽ được điều trị tại CLB, còn lâu dài hơn chúng tôi sẽ làm việc với Hà Nội. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phải do CLB chủ quản và Văn Hậu đưa ra”, đại diện VFF chia sẻ với Tiền Phong.

Văn Hậu dính chấn thương hồi tháng 9 năm 2020. Sau đó bác sĩ của ĐT Việt Nam đã trực tiếp thăm khám. Ông Choi cho rằng Văn Hậu cần được phẫu thuật nhưng hậu vệ sinh năm 1999 chọn trị liệu tại Việt Nam.

Việc tái phát chấn thương là vô cùng nghiêm trọng và ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ. Đình Trọng của Hà Nội FC đã gặp tình trạng tương tự. Hơn 4 tháng nay anh vẫn luyện tập và chưa thể trở lại sân cỏ.

Văn Hậu cần được phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương khi Hà Nội FC và ĐTQG đều cần sự có mặt của chàng hậu vệ này.

>>> Trợ lý Sài Gòn khuyên Hà Nội FC đưa Văn Hậu ra nước ngoài chữa trị chấn thương

Theo dõi Sports442 trên