sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không đòi được Hồ Tấn Tài, Bình Định đón tân binh đầu tiên từ Sài Gòn FC

Thứ tư, 02/12/2020 15:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bình Định đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới khi chỉ còn hơn một tháng nữa giải đấu sẽ bắt đầu, bao gồm việc đem về tân binh đầu tiên.

Trên trang fanpage của mình, CLB Bình Định đã tiết lộ thông tin về ngoại binh của mình. Đó là trung vệ Ahn Byung-keon từng thi đấu cho Sài Gòn FC.

Hình ảnh cho thấy cầu thủ này đang tập luyện trong phòng thể lực của đội bóng bên cạnh một nhân viên có trang phục gắn logo của Bình Định. Điều này càng khẳng định chắc chắn hơn về việc đội bóng này chiêu mộ Ahn Byung-keon với bản hợp đồng 1 năm.

Ahn Byung-keon, binh dinh fc

Trước đó, sở VHTT Bình Định đã gửi công văn ‘đòi người’ tới Sở VHTT tỉnh Bình Dương với trường hợp của Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên Bình Dương đã từ chối nhả người do tầm quan trọng của cầu thủ gốc Bình Định trong đội bóng.

Ahn Byung-keon sở hữu chiều cao lên tới 1m90 cùng với thể lực dồi dào. Đây là cầu thủ có lối chơi chắc chắn, khả năng đọc tình huống cực tốt, khiến Sài Gòn FC trở thành đội bóng khó chịu nhất GĐ 1 V-League 2020.

Trước khi gia nhập Sài Gòn FC ở mùa giải vừa qua, Ahn Byung-keon từng thi đấu ở nhiều CLB châu Á từ K-League 2 (Hàn Quốc), Liga 1 (Indonesia), Thai League (Thái Lan)...

Theo dõi Sports442 trên