sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Bình Định nói gì về việc "đòi lại" siêu hậu vệ ĐT Việt Nam từ Bình Dương?

Thứ tư, 02/12/2020 20:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đưa Bình Định trở lại với sân chơi V.League đã có những chia sẻ về việc đội bóng này "đòi lại" hậu vệ Hồ Tấn Tài từ Becamex Bình Dương.

Sau khi giành suất thăng hạng lên chơi V.League 2021, CLB Bình Định đã bày tỏ mong muốn gọi lại Hồ Tấn Tài từ Becamex Bình Dương. Hậu vệ sinh năm 1997 gia nhập Bình Dương từ mùa giải 2018 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 năm từ Bình Định, khi đó còn chơi ở giải hạng nhì.

Trong màu áo đội bóng đất Thủ, Tấn Tài đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trụ cột của đội chủ sân Gò Đậu. Điều này giúp anh thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung của U22 cũng như ĐTQG Việt Nam.

ho-tan-tai

Với mong muốn bổ sung lực lượng để chinh chiến tại V.League 2021, Bình Định đã đề nghị lấy lại Hồ Tấn Tài, tuy nhiên Bình Dương không đồng ý nhả người vì giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn đến hết mùa giải 2022.

Về vấn đề này, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của Bình Định chia sẻ: "Là người làm công tác huấn luyện như tôi thì ai cũng rất mong muốn có được cầu thủ tốt trong tập thể đội bóng.

Đặc biệt ở đây, với Hồ Tấn Tài là cầu thủ người Bình Định đào tạo ra và có năng lực tốt thì đội bóng cũng mong như vậy. Nếu bạn ấy về được phục vụ cho đội bóng quê hương thì quá tốt, điều này cũng giúp CLB, bản thân bạn ấy và cả người hâm mộ Bình Đình được nhiều thứ".

Tan-Tai-vs-Tien-Linh-1

Chiến lược gia người Hà Nội cũng tiết lộ ông đã có cuộc nói chuyện riêng với Hồ Tấn Tài, nhưng sẽ không tác động đến việc gọi hậu vệ này trở lại Bình Định.

"Tôi nói chuyện chỉ là quan hệ thầy trò còn việc hợp đồng của bạn ấy giữa Bình Định và Bình Dương thế nào thì tôi không được phép can thiệp vào hay ý kiến gì.

Tôi làm nghề và vẫn luôn hướng dẫn các em cầu thủ phải chuyên nghiệp mọi việc. Mong là các bên liên quan với nhau sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề, còn riêng với tôi nếu có được cầu thủ tốt cho đội bóng thì đó là điều rất đáng mừng", HLV trưởng Bình Định chia sẻ.

XEM THÊM:

Bình Định muốn có 2 ngoại binh của Hà Nội

Bình Định quyết đòi lại siêu hậu vệ Bình Dương, Tiến Linh "lo ngay ngáy"

Theo dõi Sports442 trên