sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Than Quảng Ninh bổ nhiệm HLV mới thay cựu HLV ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/12/2020 06:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Than Quảng Ninh đã chính thức bổ nhiệm trợ lý lên chức HLV trưởng của CLB Than Quảng Ninh sau sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng.

Empty
Empty

HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức rời đội bóng đất Mỏ sau cuộc họp vừa qua. Nguyên nhân được cho là đội bóng không đáp ứng được những yêu cầu của HLV này cũng như chưa giải quyết xong vấn đề nợ lương cầu thủ.

HLV Phan Thanh Hùng đã có 5 năm làm việc tại đội bóng. Ông từng từ chối HAGL vì vẫn còn hợp đồng với Than Quảng Ninh. Ngay sau khi cựu HLV ĐT Việt Nam, Than Quảng Ninh đã cho trợ lý HLV Phan Thanh Hùng lên nắm quyền. HLV mới của Than Quảng Ninh, ông Hoàng Thọ từng có thời gian nắm quyền khi HLV cũ Đinh Cao Nghĩa từ chức.

 hlv than quang ninh, v league 2021

Than Quảng Ninh tinh rằng việc sử dụng ‘cây nhà lá vườn’ sẽ hiệu quả hơn khi ông Hoàng Thọ đã quá hiểu đội bóng. Với việc bổ nhiệm này, tân HLV được kỳ vọng sẽ dùng kiến thức của mình để giữ bản sắc Than Quảng Ninh trong những năm qua.

Sau khi nhiều cầu thủ trụ cột ra đi, Than Quảng Ninh đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1, quân số hiện tại rơi vào khoảng 20 người. Mạc Hồng Quân đang trên đường quay trở về Việt Nam và sẽ sớm hội quân cùng CLB. Hải Huy cũng đang tập luyện trở lại sau chấn thương. V-League 2021 đang đến gần và chỉ còn 1 tháng để chuẩn bị. Than Quảng Ninh sẽ cần mua ngoại binh để đem về một đội hình đủ mạnh.

Theo dõi Sports442 trên