sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Truyền thông Thái Lan shock vì CLB TP.HCM quá giàu

Thứ tư, 23/12/2020 16:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tờ Siamsports của Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên khi chứng khiến CLB V-League TP.HCM liên tục chiêu mộ những cái tên chất lượng với khoản tiền khổng lồ.

Truyền thông Thái Lan luôn theo dõi sát sao kỳ chuyển nhượng V-League, theo đó, tờ Siamsports bày tỏ sự kinh ngạc khi TP.HCM ‘chịu chi’ để mua Lee Nguyễn từ MLS.

"Lee Nguyễn đã từng là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải MLS, vậy nên thật khó tin là một đội bóng Việt Nam như TP.HCM có đủ tiềm lực tài chính đủ mạnh để mời cậu ấy về thi đấu. Đây là một điều bất ngờ lớn đối với người Thái.

lee nguyen, tp hcm v league 2021

Trước đó, HLV người Đức gốc Brazil - Mano Polking chính thức cập bến TP.HCM mời về từ CLB Bangkok United, Mano cũng nhận lương rất cao ở CLB này. Có thể nói, Á Quân V-League 2019 này đang thể hiện một tiềm lực tài chính khiến nhiều người phải choáng", tờ Siamsport nhận định về CLB TP.HCM.

Việc đội bóng chiêu mộ Lee Nguyễn, HLV Mano Polking thể hiện sự tính toán nhằm tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Số tiền dự kiến bỏ ra cho thương vụ này lên tới 1 triệu USD.

Sự trở lại của Lee Nguyễn đánh dấu một quá trình theo đuổi ‘có chiến lược’. Vậy nên một chi tiết quan trọng về CLB TP.HCM là ‘Cái gì có thể thiếu, chứ tiền thì chắc chắn họ dư thừa’.

Theo thông tin ghi nhận, Lee Nguyễn sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 8/1 theo dạng chuyên gia, tiền vệ 34 tuổi sẽ thực hiện cách ly 14 ngày và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 1-2 trận đấu đầu tiên của TP.HCM.

Lee Nguyễn sẽ thi đấu ở TP.HCM với tư cách là một nội binh, tiền vệ này đã khoác áo Inter Miami và New England Revolution và ghi một bàn thắng ở mùa giải này.

>>> Sau Lee Nguyễn, TP.HCM chiêu mộ 'bản sao' Quang Hải

>>> HLV Phạm Minh Đức: "Đừng đánh giá cao Lee Nguyễn"

Theo dõi Sports442 trên