sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park phàn nàn về chất lượng sân Cẩm Phả, yêu cầu sửa chữa ngay trong ngày

Thứ tư, 23/12/2020 11:29 (GMT+7)
Kannika Saelim
BTV Thể thao

Thầy trò HLV Park đã có mặt tại sân Cẩm Phả để tập luyện làm quen sân trước trận đấu giao hữu vào ngày 23/12. Tuy nhiên trong lúc tập luyện, HLV Park đã xem xét và phàn nàn về chất lượng mặt sân Cẩm Phả.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam lần lượt tập luyện trên sân Cẩm Phả trước ngày thi đấu giao hữu hôm nay (23/12). Trong buổi tập này, HLV Park có mặt từ khá sớ, ông phát hiện mặt sân Cẩm Phả không đạt đúng yêu cầu tiêu chuẩn nên HLV Park đã đề nghị BQL sân nhanh chóng khắc phục.

u22 viet nam, park hang seo, vff

Khi buổi tập đang diễn ra, HLV Park đi kểm tra các vị trí đánh dấu trên mặt sân. Đây là việc HLV Park thường làm để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ, tránh chấn thương không cần thiết trước trận đấu. 

Cụ thể, HLV Park tỏ ra không mấy hài lòng khi mặt sân xuất hiện những vết lõm, HLV Park tìm đến cán bộ Liên Đoàn để trao đổi và yêu cầu BQL sân đến tìm cách khắc phục. 

Theo chia sẻ, vị trí của những vết lõm là nơi phun nước để bảo dưỡng mặt cỏ, BQL sẽ lấp những cái lỗ này trước khi thi đấu để đảm bảo điều kiện tốt nhất.

>>> Cầu thủ U22 Việt Nam tập sai, HLV Park yêu cầu dừng tập, nổi cáu 'đánh' học trò

san cam pha, u22 viet nam, hlv park hang seo

BQL sân Cẩm Phả đã có mặt ngay tức thời và nhanh chóng khắc phục mặt sân để các cầu thủ thi đấu tốt nhất. HLV Park cũng bắt tay vào sửa lại mặt sân cùng cán bộ. 

Việc quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cho thấy HLV Park là một HLV chuyên nghiệp, luôn cố gắng đảm bảo những điều kiện tiêu chuẩn nhất cho học trò của mình.

HLV park hang seo, san cam pha, u22 viet nam
HLV Park Hang-seo theo dõi nhân viên xử lý

>>> Đội hình dự kiến ĐTVN vs U22 Việt Nam: Văn Quyết, Tấn Trường trở lại

Theo dõi Sports442 trên