sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Indonesia hạ thấp đối thủ trước VL World Cup: 'Thái Lan như hổ không răng ở cấp thế giới'

Thứ tư, 02/06/2021 10:48 (GMT+7)
Sirathom Chatchai
BTV Thể thao

Trước trận đấu giữa ĐT Indonesia và Thái Lan tại VL World Cup 2022, truyền thông xứ Vạn Đảo đã có những nhận định táo bạo về đối thủ của mình.

Những trận đấu cuối cùng của VL World Cuup 2022 bảng G sắp diễn ra tới đây hứa hẹn mang lại những phút giây kịch tính cho NHM. Mở đầu là trận đấu giữa ĐT Indonesia và Thái Lan. Truyền thông xứ Vạn Đảo đã dùng đòn tâm lý gây tác động lên đối thủ trước trận.

Empty

Theo đó, truyền thông Indonesia chỉ ra rằng Thái Lan chưa hề có thành tích tốt ở cấp độ thế giới. 

"Những chú voi chiến được ví như người tí hon giữa các đội quái vật trên thế giới, kể từ khi World Cup được tổ chức vào năm 1930 đến nay, Thái Lan chưa một lần góp mặt ở vòng chung kết. Ở lần tổ chức gần nhất, World Cup 2018, Thái Lan chỉ vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á", Bola thống kê.

Quả thực, thành tích tốt nhất mà xứ sở Chùa Vàng đạt được là hạng 3 cấp độ châu Á năm 1972. Ở Asian Cup 2019, Voi Chiến dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 1-2 trước Trung Quốc.

Empty

Cũng theo bài viết này, Thái Lan sẽ khó có cơ hội đi tiếp với tình hình hiện tại. Thầy trò HLV Nishino đang đứng thứ 3 với 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Bên cạnh đó, một vài trụ cột không thể thi đấu khiến đội hình ĐT Thái Lan bị xáo trộn.

Dù gặp nhiều khó khăn, HLV Nishino vẫn tuyên bố sẽ giành 9 điểm ở 3 trận đấu cuối để đi tiếp vào VL cuối cùng. 

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên