sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hà Nội thắng nghẹt thở, áp sát ngôi đầu bảng của Sài Gòn

Thứ ba, 20/10/2020 21:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hà Nội FC đã có một trận đấu khá khó khăn với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm cạnh tranh trực tiếp với Sài Gòn. Sau 90 phút, Hà Nội đã ra về với chiến thắng đồng thời chiếm vị trí thứ 2 trên BXH

Hà Nội nhập cuộc với mục tiêu giành được 3 điểm nhằm nâng thứ hạng của mình trên BXH. Chu Đình Ngiêm nhanh chóng cho các học trò dâng cao đội hình và chơi dồn ép đối thủ.

Nỗ lực đầu tiên được tạo ra từ phút thứ 9 khi Văn Quyết phối hợp cùng Phạm Đức Huy trong một pha tạt bóng vào vòng cấm. Bóng đến chân Quang Hải nhưng cầu thủ này đã bỏ lỡ một pha ngon ăn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi phòng thủ, lùi sâu đội hình nhằm bịt các lỗ hổng. Tuy nhiên, Janclesio đã mắc sai lầm khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải trả giá bằng bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội. Rimario thoát xuống chuyền cho Văn Quyết, Văn Quyết lập tức sút tung lưới HL Hà Tĩnh, mở tỉ số cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC  1-0 hl ha tinh
Hà Nội FC vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

Sang hiệp 2, các cầu thủ của Chu Đình Nghiêm vẫn duy trì tham vọng tìm kiếm bàn thắng, họ liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên sự vụng về đã khiến Hà Nội không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh muốn tìm kiếm bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu, họ dâng cao hội hình và tạo ra một vài nguy hiểm ở phần sân nhà của Hà Nội. Hàng thủ của đội bóng thủ đô đã làm tốt nhiệm vụ và không để thủng lưới một bàn nào. Chiến thắng đầy khó khăn với tỷ số tối thiểu giúp đội bóng chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục bám đuổi quyết liệt trong cuộc đua vô địch.

HIGHLIGHTS:

FT: Hà Nội 1-0 Hà Tĩnh. Hà Nội thắng chung cuộc 1-0 và vươn lên nhì bảng V-League, kém Viettel đầu bảng 2 điểm

82' Nguy hiểm!!!

Văn Quyết có pha dứt điểm hiểm hóc, tuy nhiên trước đó anh đã bị trọng tài thổi phạt việt vị.

71': Sau pha phối hợp với Janclesio, Mansaray dứt điểm trong thế khó đưa bóng đi trúng vị trí của Tấn Trường.

59': Tuấn Hải tung cú đá sệt trong tư thế thoải mái, nhưng Tấn Trường đã kịp đổ người cứu thua. Sau đó, anh bị chảy máu ở phần trán nên phải rời sân nhường chỗ cho Văn Hiệp. 

50': KHÔNG VÀO!!! Nhận quả tạt của Quang Hải, Hùng Dũng đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Quang Tuấn đã chơi xuất sắc để cản phá.

45' HẾT HIỆP 1: HÀ NỘI FC 1-0 HL HÀ TĨNH

40' VÀO!!!

Sau cú dứt điểm hỏng của Rimario, bóng tìm đến chân Văn Quyết và số 10 dễ dàng mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Van quyet, hanoi fc, v league 2019, park hang seo, world cup 2022 qualifiers, vietnam national team

36': Quang Hải xoay sở trong vòng vây của các cầu thủ đội khách và tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Quang Tuấn.

33': Hà Nội triển khai tấn công với nhiều phương án đa dạng nhưng chưa đủ sắc bén để tạo ra khó khăn.

21' Nguy hiểm!

Đỗ Hùng Dũng có pha tạt bóng thuận lợi cho Rimario bật cao đánh đầu, tiếc rằng bóng không đi vào khung thành.

19': Văn Quyết treo bóng vào vòng cấm cho Moses đánh đầu cận thành nhưng đáng tiếc tiền vệ này đã rơi vào thế việt vị.

10'  Hà Nội FC vẫn đang bế tắc trước lối chơi phòng ngự chủ động của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

5': Hà Nội chủ động dâng cao gây sức ép về khung thành đội khách ngay từ những phút đầu tiên.

19h15! Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân

doi hinh ra san ha noi fc, ha noi fc vs hong linh ha tinh
Đội hình ra sân Hà Nội FC
ha tinh vs ha noi fc, v league, doi hinh ra san HLHT
Đội hình ra sân HL Hà Tĩnh

Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 3 GĐ2 V-League 2020. Đây chắc chắn là một ngày thi đấu mà đội khách sẽ phải đối mặt với sức ép nghẹt thở đến từ nhà đương kim vô địch.

Hà Nội FC đang dần lấy lại phong độ khi bước vào giai đoạn nướt rút. Đội bóng thủ đô đang đứng trước cơ hội vươn lên thứ nhì BXH, khi Sài Gòn vừa bị CLB TP.HCM cầm chân ở trận đấu diễn ra tối qua (19/10).

truc tiep ha noi fc vs hong linh ha tinh, v league 2020

Ở trận lượt đi, họ gây bất ngờ khi cầm hòa Hà Nội với tỉ số 1-1. Nhưng trong bối cảnh như hiện tại khi nhà ĐKVĐ đang rất khát điểm, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức có thể sẽ phải chịu dồn ép rất lớn.

Chắc chắn Hà Nội FC sẽ dồn ép đội khách ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Họ cần sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước để phá vỡ thế phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là điều nằm trong khả năng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên Hà Nội FC cần phải thận trọng trước những đợt phản công của đối thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sở hữu những ngoại binh đủ khả năng xoay sở độc lập trên hàng tấn công và tung đòn hồi mã thương chớp nhoáng.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Đức Huy, Tấn Tài, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Rimario. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Hữu Quý, Jan, Văn Vĩ, Trung Học, Văn Công, Hoàng Anh, Mansaray, Tuấn Hải, Bruno. 

Dự đoán: Hà Nội FC 3 - 0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên