sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Cầu thủ HAGL cố tình ăn vạ, bị thẻ vàng là đúng'

Thứ sáu, 16/10/2020 07:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dụng Quang Nho và các đồng đội HAGL cho rằng đó không phải là tình huống ngã vờ kiếm phạt đền, nhưng trọng tài Hoàng Thanh Bình vẫn rút thẻ vàng cho cầu thủ HAGL.

CLB Hà Nội đã lọt vào top 3, chỉ kém đội đầu bảng Viettel FC vỏn vẹn 2 điểm sau chiến thắng 4-0 trước HAGL ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 dù trận đấu đã kết thúc mà dàn sao HAGL vẫn còn ấm ức về tấm thẻ vàng.

Sau trận đấu, ông Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội FC cho hay: "Trọng tài có góc quan sát tốt nên đưa ra quyết định không cho HAGL hưởng phạt đền. Còn cầu thủ ăn vạ thì bị phạt thẻ vàng là đúng".

photo1602766451547-1602766453932533234724

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho biết: "CLB Hà Nội khi đá trên sân Pleiku lúc nào cũng khó khăn. Hôm nay, các cầu thủ đã chơi tốt và ghi bàn sớm. Bất kể đội nào khi bị thua trước cũng phải dâng lên tìm bàn gỡ. Hai trung vệ HAGL không theo kèm nổi Rimario. Cậu ấy chơi tốt hơn thì có thể trận đấu đã sớm được định đoạt.

HAGL hôm nay thi đấu có phần nôn nóng, còn chúng tôi tận dụng được cơ hội. Trời mưa ảnh hưởng đến cả hai đội nhưng chúng tôi có bàn thắng. Lúc này vào đến đây rồi thì đội nào cũng muốn có 3 điểm. Chúng tôi có khát khao nhất định".

Khi được hỏi về tình huống không được hưởng 11m của đội bóng chủ nhà ở phút 52, sau khi tiền vệ Dụng Quang Nho bị ngã trong vòng cấm địa, HLV của CLB Hà Nội cho rằng cầu thủ HAGL đã cố tình ăn vạ:

"Trọng tài có góc quan sát tốt nên đưa ra quyết định không cho HAGL hưởng phạt đền. Còn cầu thủ ăn vạ thì bị phạt thẻ vàng là đúng. Bất cứ sai sót nào đều sẽ khiến Hà Nội bị văng khỏi tốp 4.

hagl-hanoi-2020-14

Chúng tôi muốn thu ngắn số điểm với hai đội phía trên, một trận đấu tốt sẽ rất khác. Sân Hàng Đẫy đóng vai trò quan trọng và chúng tôi tiết kiệm được quãng đường di chuyển khi làm khách trước Viettel. Chúng tôi có những lúc khó khăn nhưng đã nắm tay nhau vượt qua".

Phút 52 của trận, Dụng Quang Nho bên phía HAGL có đột phá bên cánh phải và bị Nguyễn Văn Quyết truy cản. Hậu vệ HAGL ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài cho đội khách đá phạt lên. Cầu thủ này còn phải nhận thêm một thẻ vàng do trọng tài xác định Quang Nho cố tình giả vờ để kiếm phạt đền.

 
Theo dõi Sports442 trên