sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thua Viettel, HLV Chung Hae Seong vẫn tin TP.HCM có thể vô địch

Thứ năm, 15/10/2020 06:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về khả năng vô địch của CLB TP.HCM.

Vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, CLB TP.HCM được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Viettel. Việc rất nhiều trụ bột bị treo giò và chấn thương khiến cho HLV Chung Hae Seong phải bố trí một đội hình ra sân tương đối lạ mắt.

Chính điều này đã khiến đội chủ nhà thi đấu thiếu gắn kết và hoàn toàn bế tắc trước đội khách Viettel. Các học trò của HLV người Hàn Quốc không thể tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Nguyên Mạnh. Ngay cả khi được hưởng penalty ở những phút cuối trận thì TP.HCM cũng không tận dụng được cơ hội và chấp nhận thất bại 0-1 trên sân nhà.

tphcm-vs-viettel

Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Chung Hae Seong kể từ trận thua HAGL trên sân Pleiku. Thất bại này khiến TP HCM giờ đã kém ngôi đầu bảng của chính Viettel tới 8 điểm. Dù vậy, HLV Chung Hae Seong cho rằng cơ hội vô địch của đội nhà chưa phải đã khép lại:

"5 trận đấu còn lại đều là những trận Chung kết và chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt. Giờ khó có thể nói TP HCM có thể vô địch hay không. Tôi chỉ dặn các học trò ra sân phải chiến đấu 100% sức mình.

hlv-chung-hae-seong-tphcm-vs-viettel

Thời điểm hơi sớm để nói đội nào có cơ hội vô địch. Nhà vô địch sẽ lộ diện ở những vòng cuối. Một đội chỉ cần thắng 2-3 trận liền cũng có thể có vị trí rất khác trên BXH. Trong top 8, đội nào có sự chuẩn bị tốt nhất sẽ có cơ hội.", ông Chung nói tiếp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại tối nay: "Chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp. Đó là lỗi của tôi. Các học trò của tôi đã chơi tốt và cố gắng hết khả năng. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi không ghi được bàn, có penalty cũng không thành công. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại. Đó không phải lỗi của ai cả."

Xem thêm:

VIDEO: Highlights TPHCM 0-1 Viettel
Theo dõi Sports442 trên